Quảng cáo

HLV Lee Tae Hoon: 'HAGL có nhiều cầu thủ tốt hơn Công Phượng'

Thứ năm, 25/06/2020 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Dù hàng công của HAGL đang thi đấu bế tắc nhưng HLV Lee Tae Hoon vẫn cho biết ông và các học trò không hề nhớ Công Phượng.

Sau 2 trận đấu bất bại với 1 thắng và 1 hòa, HAGL đã phải nhận thất bại khi tới làm khách trên sân của SHB Đà Nẵng với tỷ số 1-3.

Dù sớm vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Văn Toàn, nhưng sự lỏng lẻo ở hàng phòng ngự đã khiến HAGL phải trả giá với 3 bàn thua. Thất bại này khiến HAGL tụt xuống vị trí thứ 8 trên BXH V-League 2020.

HLV Lee Tae Hoon khong tiec Cong Phuong

Ở trận đấu này, ngoài pha lập công của Văn Toàn, hàng công của HAGL thi đấu rất mờ nhạt và bế tắc. Điều này khiến cho nhiều CĐV của đội bóng phố núi cảm thấy tiếc nuối khi chứng kiến Công Phượng đang tỏa sáng trong màu áo của TPHCM. Tuy nhiên HLV Lee Tae Hoon lại không nghĩ vậy:

"Tôi nghĩ cảm giác đáng tiếc là không đúng, vì Công Phượng đang có hợp đồng với CLB TP.HCM. Chúng tôi cũng có những cầu thủ khác tốt hơn. Vì vậy, chúng tôi cũng không thấy tiếc vì Công Phượng đang thi đấu tốt".

HLV Lee Tae Hoon khong tiec Cong Phuong

Đánh giá về phong độ của các học trò, HLV Lee Tae Hoon cho biết: "Tuấn Anh là cầu thủ có kỹ thuật tốt và chơi bóng ở một đẳng cấp cao. Các cầu thủ khác của chúng tôi có năng lực tốt. Tôi không thể đưa ra đánh giá cụ thể cho hàng tiền vệ của đối thủ, nhưng CLB Đà Nẵng cũng có những cầu thủ có đẳng cấp tương tự.

Xuân Trường đã bình phục chấn thương và có thể thi đấu, nhưng để cậu ấy chơi cả trận thì còn cần nhiều thời gian. Tôi sẽ điều chỉnh để Xuân Trường nhanh lấy lại cảm giác bóng và phong độ vốn có".

Highlights SHB Đà Nẵng vs HAGL (nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
SHB Đà Nẵng 1-3 HAGL Lee Tae hoon Công Phượng HAGL
Xem thêm