Quảng cáo

HLV Lee Tae Hoon tố cầu thủ Sài Gòn FC nằm sân câu giờ

Thứ năm, 18/06/2020 21:11 PM (GMT+7)
A A+

HLV Lee Tae Hoon của HAGL cho rằng những tình huống nằm sân của cầu thủ Sài Gòn FC trong trận đấu vừa qua là thiếu chuyên nghiệp.

Ở trận đấu vừa kết thúc cách đây không lâu, CLB HAGL đã đánh rơi chiến thắng một cách đáng tiếc trước Sài Gòn FC.

HAGL 1-1 Sai Gon

Vươn lên dẫn trước từ rất sớm sau pha lập công mẫu mực của tiền đạo Chevaughn Walsh, tuy nhiên đội bóng phố núi đã không thể giữ được lợi thế này cho tới hết trận. Hàng thủ hớ hênh một lần nữa khiến cho HAGL phải trả giá, khi họ để cho tiền đạo Geovane dễ dàng đệm bóng vào lưới trống mang về bàn thắng gỡ hòa, cũng như 1 điểm ở trận đấu này.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Lee Tae Hoon tỏ ra tiếc nuối với kết quả này: "Chúng tôi ghi bàn trước nhưng sau đó bị gỡ hoà nên cũng cảm thấy đáng tiếc. Tuy nhiên, tôi cũng cảm ơn các cầu thủ khi họ đã nỗ lực hết mình.

Khi đá với Nam Định và Hà Nội, chúng tôi có nhiều cầu thủ bị chấn thương nên đã phải thay đổi đội hình, không như đá tập ở nhà. Các cầu thủ vì vậy chưa thích nghi được. Hiện nay chúng tôi đã có đủ đội hình và đá được theo cách chúng tôi chuẩn bị".

HLV Lee tae hoon to cau thu Sai Gon cau gio

Một điều đáng chú ý là ở những phút cuối cùng của trận đấu, các cầu thủ Sài Gòn FC liên tục tỏ ra đau đớn và nằm sân rất lâu. HLV Lee Tae Hoon đánh giá hành động này là rất thiếu chuyên nghiệp:

"Tôi nghĩ rằng các cầu thủ Sài Gòn FC đau thật. Tuy nhiên họ không nên nằm sân lâu như vậy. Tôi nghĩ rằng các cầu thủ Việt Nam nên chuyên nghiệp hơn. Các CĐV chắc chắn không muốn trận đấu bị gián đoạn như vậy".

Với 1 điểm có được ở trận đấu này, các cầu thủ HAGL hiện đang tạm đứng ở vị trí thứ 6 trên BXH với 8 điểm sau 5 vòng đấu. Đây là một vị trí không tồi với thầy trò HLV Lee Tae Hoon vào thời điểm hiện tại.

Highlights: HAGL 1-1 Sài Gòn (vòng 5 V-League 2020) (Nguồn: Next Sport)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xem thêm