Quảng cáo

Ngoại binh chấn thương, Xuân Trường sẽ xuất phát cùng Tuấn Anh?

Thứ hai, 06/07/2020 07:51 AM (GMT+7)
A A+

Với việc Kelly Kester đang phải điều trị chấn thương, rất có thể cặp đôi Tuấn Anh - Xuân Trường sẽ xuất phát ngay từ đầu trong cuộc tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Cụ thể, Kelly Kester đã gặp chấn thương từ trận Hoàng Anh Gia Lai gặp Hải Phòng trên sân Lạch Tray ở vòng đấu trước, và rất ít có khả năng ra sân ở trận đấu tới đây với HL Hà Tĩnh. Trong những buổi tập gần đây, tiền vệ Nigeria không thể tập cùng các đồng đội mà có giáo án riêng tới từ các bác sỹ của đội bóng phố núi.

Với việc Kelly gặp chấn thương, HLV Lee Tae Hoon sẽ rất đau đầu với bài toán nhân sự ở trung tâm hàng tiền vệ. Hai phương án khả dĩ nhất vào lúc này để đá cặp với Tuấn Anh là Triệu Việt Hưng và Lương Xuân Trường.

Xuan truong da cap Tuan Anh

Dù mới chỉ trở lại sau chấn thương, nhưng nhiều khả năng Xuân Trường sẽ được HLV Lee Tae Hoon sử dụng ngay từ đầu ở cuộc tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Trong buổi tập mới nhất của HAGL, tiền vệ người Tuyên Quang đã được ghép vào tập luyện với đội hình chính thức và cho thấy anh đã sẵn sàng cho thử thách sắp tới.

Ở 2 vòng đấu gần nhất tại LS V-League 2020, Xuân Trường đều được sử dụng từ băng ghế dự bị, nhưng thời gian sử dụng cầu thủ này của HLV Lee Tae-hoon rất ngắn. Thậm chí, Xuân Trường còn chưa kịp chạm bóng trong trận đấu với Hải Phòng cách nay ít ngày, sau khi anh vào sân từ băng ghế dự bị.

Hiện tại, HAGL đang tạm xếp thứ 9 trên BXH V-League 2020. Sau những vòng đấu đầu tiên thi đấu thăng hoa, đội bóng phố núi đang có dấu hiệu trững lại. Nếu không sớm cải thiện phong độ, thầy trò HLV Lee Tae Hoon sẽ lại tiếp tục phải gồng mình để trụ hạng như các mùa giải trước đó.

Highlights Hải Phòng vs HAGL - nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tuấn Anh Xuân Trường Kelly Kester HAGL vs HLHT V-League 2020
Xem thêm