Quảng cáo

Thêm 1 cầu thủ nữa tuyên bố muốn rời MU

Thứ sáu, 06/09/2019 20:46 PM (GMT+7)
A A+

Lại thêm một cầu thủ nữa tuyên bố muốn rời MU, lần này là 1 trung vệ.

Marcos Rojo mới đây đã tuyên bố anh sẽ rời Manchester United trong kỳ chuyển nhượng tới đây nếu như không thể tìm kiếm một vị trí trong đội hình của HLV Solskjaer. Trung vệ người Argentina đã không thể tìm được một vị trí trong đội hình của Quỷ đỏ kể từ khi HLV người Na Uy lên nắm quyền. Mọi thứ càng khó khăn hơn khi mùa hè vừa qua, đội chủ sân Old Trafford bổ sung Harry Maguire ở vị trí trung vệ khiến cho Rojo không có cơ hội được ra sân.

Với mong muốn sẽ giành lại một vị trí trong đội hình tuyển Argentina, Rojo thừa nhận anh phải được thi đấu nhiều hơn. Đã có những liên hệ giữa cầu thủ này và Everton trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè, nhưng cuối cùng thương vụ đó cũng không xảy ra.

“Tôi đã có cơ hội được tới Everton thi đấu, nhưng với quyết định cuối cùng của câu lạc bộ và huấn luyện viên thì điều đó đã không thể xảy ra.” Trung vệ người Argentina chia sẻ.

“Giờ đây tôi phải chiến đấu đến tháng 12 để có một xuất trong đội hình MU. Nếu điều đó không xảy ra tôi sẽ cố gắng để được ra đi vào tháng 1. Vòng loại WC 2022 và Copa America đang tới gần và tôi muốn là một phần của 2 ngày hội lớn đó. Tôi không muốn ở nhà và nhìn các đồng đội thi đấu một lần nữa. Tôi sẽ làm tất cả những gì có thể trong khả năng của mình để có mặt tại đó”

Marcos Rojo chuyển tới MU từ mùa giải 2014/2015. Anh thi đấu 73 trận và ghi 1 bàn thắng cho đội chủ sân Old Trafford.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Marcos Rojo Ngoại Hạng ANh chuyển nhượng MU HLV Solskjaer tin chuyển nhượng
Xem thêm