Quảng cáo

Tiền đạo Hà Nội FC: 'Tôi có nhiều kỷ niệm đẹp ở HAGL'

Thứ năm, 04/06/2020 11:42 AM (GMT+7)
A A+

Tuy không ghi được bàn thắng nào cho HAGL, nhưng tiền đạo Rimario của Hà Nội FC cho biết anh có rất nhiều kỷ niệm đẹp với đội bóng phố núi.

VIDEO: Màn trình diễn của Việt Anh ở trận Siêu Cup QG (VTV6)

Sau bao ngày chờ đợi, giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam sẽ chính thức trở lại vào ngày 5/6 với những trận đấu trong khuôn khổ vòng 3 V.League 2020. Tâm điểm của vòng đấu này sẽ là cuộc đọ sức trên SVĐ Hàng Đẫy giữa Hà Nội FC và HAGL.

Trước trận đấu này, đội bóng thủ đô đã đón nhận 1 tin vui khi tiền đạo tân binh Gordon Rimario đã bình phục chấn thương và sẵn sàng góp mặt. Đây sẽ là cơ hội để tiền đạo người Jamaica đối đầu với đội bóng cũ của mình.

Rimario hao huc gap HAGL

Việc gặp lại đội bóng cũ trong ngày trở lại khiến cho Rimario có những cảm xúc rất đặc biệt. Chia sẻ với truyền thông, tiền đạo của Hà Nội FC cho biết:

“Tôi đang cố gắng tập luyện hơn để chuẩn bị cho trận đấu gặp HAGL. Tôi muốn làm những điều tốt nhất cho đội bóng có thắng lợi.

Tôi có khoảng thời gian thi đấu cho HAGL là 6 tháng và đó là một trải nghiệm tuyệt vời. Tôi có nhiều người bạn ở đó. Với tôi, HAGL luôn mang những kỷ niệm đẹp trong tôi. Vậy nên trận đấu tới sẽ là một cảm giác rất đặc biệt với tôi, khi được gặp lại đội bóng cũ”.

Chân sút người Jamaica - Rimario từng chơi cho CLB HAGL 13 trận ở V.League nhưng không ghi được bàn thắng nào. Sau đó, anh chuyển sang Thanh Hóa. Tại đây, anh nhanh chóng hòa nhập và ghi 16 bàn/ 28 trận.

Hiện tại Hà Nội FC đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với HAGL. Sau 2 vòng đấu đầu tiên, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm khởi đầu chưa thật sự ấn tượng khi mới chỉ có 3 điểm và tạm xếp thứ 8 trên BXH. Chính vì vậy mà toàn đội đặt quyết tâm rất lớn để giành chiến thắng ở vòng 3 V.League 2020.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Rimario Hà Nội vs HAGL V.League 2020 HAGL Hà Nội FC
Xem thêm