Quảng cáo

Tuấn Anh nói điều đặc biệt về đội trưởng U22 Việt Nam

Thứ năm, 20/08/2020 16:44 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đánh giá rất cao tài năng của đồng đội tại HAGL và đang là đội trưởng của U22 Việt Nam - Dụng Quang Nho.

Ngày 16/8 vừa qua, U22 Việt Nam đã chính thức hội quân tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Đây là lần thứ 2 trong năm 2020, HLV Park Hang Seo triệu tập đội U22 để chuẩn bị cho hành trình bảo vệ tấm HCV tại SEA Games 31, giải đấu mà Việt Nam là nước chủ nhà.

Do đợt tập trung lần này danh sách của U22 Việt Nam lên tới gần 50 người, nên HLV Park Hang Seo đã chia BHL thành 2 ekip, trong đó có ekip của trợ lý Lee Young Jin và một ekip của trợ lý Kim Han Yoon.

Tuan Anh danh gia cao Dung Quang Nho

Cũng chính vì điều này mà HLV Park Hang Seo cũng chọn ra 2 đội trưởng cho 2 nhóm. Một trong số 2 người được chiến lược gia Hàn Quốc tin tưởng giao cho trọng trách này là Dụng Quang Nho. Tiền vệ của HAGL vô cùng bất ngờ về quyết định này:

"Khi được phân công làm đội trưởng U22 Việt Nam, tôi rất tự hào. Ban đầu tôi nghĩ vẫn còn nhiều người giỏi hơn nên không chắc được trao trọng trách này. Nhưng cuối cùng tôi là người được chọn. Thời gian qua tôi thi đấu khá nhiều ở V-League và tôi nghĩ những gì mình thể hiện đã được các thầy ghi nhận".

Tại V-League 2020, Dụng Quang Nho được HLV Lee Tae Hoon tin tưởng thi đấu thấp nhất ở trung tâm hàng tiền vệ của HAGL. Anh là sự bổ sung rất tốt cho Tuấn Anh và Xuân Trường, những mẫu tiền vệ không giỏi về khả năng tranh chấp.

Đánh giá về người đồng đội trẻ tuổi, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh cho biết: “Quang Nho là một cầu thủ trẻ khiêm tốn và cầu tiến. Điểm đáng quý nhất ở cậu ấy là dù được giao cho vị trí nào, Nho cũng thi đấu hết sức mình. Thành tích tốt của HAGL trong mùa giải này có công rất lớn của cậu ấy”.

Với những phẩm chất sẵn có, Quang Nho được kỳ vọng sẽ ghi điểm với HLV Park và giành một suất chính thức tại U22 Việt Nam. Ngoài Quang Nho, HAGL còn có 3 gương mặt nữa ở đợt tập trung tháng 8 là Cảnh Anh, Bảo Toàn và Dương Quân.

VIDEO: Đội trưởng U22 Việt Nam chia sẻ về thầy Park (nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Dụng Quang Nho Tuấn Anh U22 Việt Nam HAGL
Xem thêm