Quảng cáo

Cựu HLV trưởng U23 Việt Nam dẫn dắt CLB Sài Gòn

Thứ hai, 21/10/2019 15:12 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi mùa giải V-League 2019 kết thúc, HLV Hoàng Văn Phúc sẽ thay thế vị trí của HLV Nguyễn Thành Công tại CLB Sài Gòn.

CLB Sài Gòn mới đây đã thông báo HLV Nguyễn Thành Công sẽ thôi đảm nhiệm dẫn dắt câu lạc bộ sau khi V-League 2019 kết thúc. Người thay thế ông sẽ là cựu HLV U23 Việt Nam, Hoàng Văn Phúc.

HLV Hoàng Văn Phúc, V-League, U23 Việt Nam, SEA Games, CLB Sài Gòn, HLV Nguyễn Thành Công, Sài Gòn thay HLVLý do của sự chia tay xuất phát từ chính HLV Nguyễn Thành Công khi ông cho rằng mình cần thêm thời gian để chăm sóc cho gia đình. Chia sẻ này thực tế không phải bây giờ mới xuất hiện mà đã được đưa ra nhiều lần trong mùa giải năm nay. Phải tới tận bây giờ, khi Sài Gòn FC đã chắc suất trụ hạng và ban lãnh đạo tìm được người thay thế thì quyết định chính thức mới được đưa ra.

HLV Nguyễn Thành Công đến với Sài Gòn từ năm 2018 dưới vai trò trợ lý cho HLV Phan Văn Tài Em. Sau gần nửa mùa giải, ông chính thức được đôn lên vị trí HLV trưởng sau chuỗi trận thi đấu nghèo nàn trước đó.

Gần 2 năm tại đất Sài thành, HLV người Nghệ An đã giúp Sài Gòn chơi tương đối ổn định. Mùa giải 2018, đội bóng áo hồng đã trụ hạng thành công. Trong mùa giải 2019, tuy cũng có một vài thời điểm lâm vào cảnh khủng hoảng nhưng đội bóng vẫn biết cách vượt qua để trụ lại ở hạng đấu cao nhất bóng đá Việt Nam.


HLV Hoàng Văn Phúc, V-League, U23 Việt Nam, SEA Games, CLB Sài Gòn, HLV Nguyễn Thành Công, Sài Gòn thay HLVNgười thay thế ông Nguyễn Thành Công tại CLB Sài Gòn, HLV Nguyễn Văn Phúc cũng không hề xa lạ với bóng đá Việt. Ông từng giữ cương vị HLV trưởng U23 Việt Nam tham dự SEA Games 2013 tại Myanmar.

Ở cấp câu lạc bộ, HLV 55 tuổi cũng đã có nhiều kinh nghiệm dẫn dắt các đội bóng tại Việt Nam. Trong đó, nổi bật nhất là chiến tích đưa Quảng Nam vô địch V-League 2017.


Video: Cầu thủ Việt Nam "véo má" Quế Ngọc Hải

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Hoàng Văn Phúc Sài Gòn FC Quảng Nam FC V-League
Xem thêm