Quảng cáo

Đình Trọng chưa sẵn sàng cho trận Siêu cúp quốc gia Việt Nam

Thứ năm, 30/01/2020 18:44 PM (GMT+7)
A A+

Dù chưa đủ thể trạng để thi đấu nhưng Đình Trọng tin rằng các đồng đội tại Hà Nội FC vẫn sẽ giành kết quả có lợi trong trận tranh Siêu cúp quốc gia sắp tới với TP.HCM.

Đương kim vô địch Hà Nội FC đã hội quân trong sáng 30/1 sau khi kết thúc kỳ nghỉ lễ Tết Nguyên Đán. Tinh thần của cả đội đều đang rất phấn khích và tập trung hướng tới trận tranh Siêu cúp quốc gia 2019 với TP.HCM hôm 7/2.

Đình Trọng là cầu thủ đáng chú ý nhất bên phía Hà Nội FC. Sau quãng thời gian dài chấn thương và màn trình diễn đẳng cấp tại VCK U23 châu Á 2020, khả năng ra sân thi đấu của anh là một trong những dấu hỏi lớn nhất của NHM.

Chia sẻ với báo chí truyền thông, Đình Trọng cho biết: ‘Tình hình chấn thương của tôi hiện tại đã ổn hơn rất nhiều. Tôi hy vọng mình sẽ trở lại với phong độ cao nhất để giúp đội bóng hướng đến thành công mới. Mục tiêu của CLB Hà Nội trong nhiều năm nay luôn là chức vô địch V.League 2020 và toàn đội cần sự tự tin rất lớn để làm điều đó’.

dinh trong ha noi fc

Chia sẻ về đối thủ TP.HCM, Đình Trọng tỏ ra rất hào hứng khi được đối đầu với những tuyển thủ quốc gia quen thuộc, trong đó Công Phượng:

Tôi khá háo hức khi có cơ hội gặp lại Công Phượng. Chưa sẵn sàng cho trận Siêu cúp quốc gia, song tôi tin CLB Hà Nội vẫn sẽ giành kết quả tốt. Cả V.League đang nhìn về chúng tôi với tư cách nhà đương kim vô địch nên họ sẽ thi đấu với quyết tâm cao nhất. CLB Hà Nội không có khác biệt lớn về chuyên môn. Tôi có đá hay không, đội vẫn sẽ làm tốt. Ở mùa giải năm ngoái, đội đã làm rất tốt kể cả khi không có tôi’.

Còn với HLV Chu Đình Nghiêm, ông chia sẻ thời gian tới sẽ giúp các cầu thủ có thể gắn kết với nhau hơn. Còn trường hợp của Đình Trọng vẫn đang được bỏ ngỏ.

Qua một tuần nghỉ Tết, các cầu thủ cũng có phần xao nhãng về thể lực. Lúc này, CLB Hà Nội đã có đầy đủ lực lượng. Từ nay đến khi trận đấu diễn ra, tôi muốn các cầu thủ trở về từ U23 châu Á và nhóm tân binh phối hợp nhuần nhuyễn hơn. Về Đình Trọng, tôi phải xem xét phong độ và thời điểm mới có thể quyết định cậu ấy có đá hay không’, HLV Thanh Hóa cho biết.

quang hai ha noi fc

Cuối cùng, HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định quyết tâm của cả đội trong trận đấu sắp tới: ‘Trận tranh Siêu cúp quốc gia với bất cứ đội bóng nào đều có ý nghĩa lớn. Ai cũng muốn có cúp ở đầu mùa giải để mang lại may mắn. Vì chỉ có một trận đấu nên đội nào cũng có khát khao rất lớn. CLB TP.HCM bổ sung rất nhiều ngôi sao và cầu thủ chất lượng. Họ sẽ là đối trọng lớn với chúng tôi. Thi đấu trên sân khách là một bất lợi nhưng CLB Hà Nội sẽ cố gắng hết sức để chơi một trận cống hiến’.

Dự kiến, Hà Nội FC sẽ tiếp tục tập luyện trước khi bay vào TP.HCM hôm 5/2. Trận Siêu cúp quốc gia sẽ được tổ chức ngày 7/2 trên SVĐ Thống Nhất, TP.HCM.

>> Xem thêm: Đâu là đội hình tối ưu nhất của Hà Nội FC ở mùa giải 2020?

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Đình Trọng Hà Nội FC Hà Nội FC vs TP.HCM Siêu cúp quốc gia 2019 chấn thương của Đình Trọng
Xem thêm