Quảng cáo

Lộ diện đội bóng Việt Nam từ chối đồng đội của Mats Hummels

Chủ nhật, 22/03/2020 20:01 PM (GMT+7)
A A+

Dù đã ghi 3 bàn trong trận ra mắt nhưng Kevin Schindler vẫn bị đội bóng Việt Nam này ngó lơ và không ký hợp đồng.

Kevin Schindler là một cầu thủ có nhiều năm thi đấu tại đội trẻ của tuyển Đức. Anh là đồng đội của các cầu thủ nổi tiếng như Thomas Mueller, Mats Hummels, Mesut Oezil, Jerome Boateng hay Toni Kroos. Tuy nhiên, vào cuối năm 2017, anh lại bị CLB Than Quảng Ninh của Việt Nam từ chối ký hợp đồng.

Nguồn tin trong giới chuyển nhượng cùng lời miêu tả của Kevin Schindler trong chuyến hành trình thử việc hoàn toàn trùng khớp. Thời điểm này, chân sút người Đức lập một hattrick ngay trong trận đấu đầu tiên được ra sân thi đấu. Tuy nhiên, đội bóng Việt Nam lại lựa chọn một tiền đạo châu Phi dù anh này chẳng ghi nổi bàn nào.

Kevin Schindler than quang ninhƯa thích việc sử dụng các ngoại binh tới từ châu Phi và châu Mỹ hơn các cầu thủ châu Âu vẫn luôn là tình cảnh chung của phần lớn các đội tại V-League. Nhiều đội bóng V-League cho rằng các cầu thủ châu Âu thường không chịu được thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam cũng như khó hòa đồng với cầu thủ bản địa.

Chính vì vậy mà Schindler tỏ ra bất ngờ và khó chịu với điều này. Anh còn so sánh đội bóng này như một đội hạng 5 ở Đức vậy.

Rời mảnh đất Việt Nam, Schindler tới Hà Lan đầu quân cho CLB SC Cambuur ở giải hạng Nhì nước này. Dẫu vậy, cựu tuyển thủ U21 Đức cũng chỉ trụ được ở đây 1 mùa giải trước khi nhanh chóng giải nghệ trong năm 2019 khi mới 31 tuổi.

Từ đó cho đến nay, Kevin Schindler chuyển sang công tác huấn luyện. Anh có một thời gian đảm nhiệm công việc trợ lý của CLB Dortmund. Hiện tại, anh đang làm trợ lý của một CLB tại Đảo Faroe.

Highlights: Svay Rieng 1-4 Than Quảng Ninh (Nguồn: AFC)

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Kevin Schindler Than Quảng Ninh V-League
Xem thêm