Quảng cáo

Phạm Văn Quyến nhận nhiệm vụ mới tại Nghệ An

Chủ nhật, 22/03/2020 21:55 PM (GMT+7)
A A+

Sau những thành công ở các đội trẻ, Phạm Văn Quyến sẽ được trao trọng trách mới nhiều nặng nề hơn.

Nhằm tái cơ cấu lại CLB trong mùa bóng 2020, SLNA đã quyết định phân bố công việc mới cho hàng loạt nhân sự. Trong đó, cựu cầu thủ Phạm Văn Quyến được giao nhiệm vụ làm HLV phó của đội U17 SLNA.

Văn Quyến có nhiệm vụ hỗ trợ cho HLV Lê Kỳ Phương trong việc lèo lái và dìu dắt các cầu thủ trẻ xứ Nghệ trong mùa giải năm nay. Đây được đánh giá là sự kết hợp hoàn hảo giữa một chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm đào tạo trẻ với một tài năng sở hữu tố chất kỹ thuật bẩm sinh.

Trước đó, công việc của U17 SLNA được giao cho HLV Phan Như Thuật – cũng là một cựu cầu thủ nổi tiếng khác ở xứ Nghệ. Với những thành tích đã đạt được trong những giải đấu gần đây, cựu cầu thủ SLNA được bổ sung vào thành phần BHL đội một tham dự V-League 2020.

pham van quyen slnaTrước khi được giao nhiệm vụ mới, Phạm Văn Quyến đã có những kinh nghiệm đầu tiên trên băng ghế huấn luyện. Không lâu sau khi huấn luyện U11 SLNA năm 2018, cựu số 10 tuyển Việt Nam nhanh chóng trở thành HLV phó đội U15 xứ Nghệ chỉ 1 năm sau đó. Cả hai lần này, anh đều là phó tướng của người đồng đội Như Thuần và đều giành được chức vô địch tại các giải đấu mình tham gia.

Vì vậy, với nòng cốt gồm nhiều cầu thủ thuộc lứa U15 từng cùng thành công trong năm 2019, HLV Phạm Văn Quyến được kỳ vọng sẽ tiếp tục duy trì truyền thống và bản sắc của CLB xứ Nghệ. Mục tiêu trong năm 2020 của CLB dành cho Văn Quyến và các thành viên trong BHL không gì khác ngoài thành công tại giải U17 Quốc gia.

Highlights SLNA vs Becamex Bình Dương - nguồn: VTV

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Phạm Văn Quyến Phan Như Thuật SLNA Lê Kỳ Phương
Xem thêm