Quảng cáo

Thêm 1 tài năng trẻ được HAGL đặc cách cho đá V.League

Chủ nhật, 15/03/2020 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Âu Dương Quân là một trong những tài năng trẻ sáng giá được Lee Tae Hoon gọi lên đội 1 HAGL chuẩn bị cho V-League 2020.

Highlights: HAGL 1-0 Than Quảng Ninh (Nguồn: VTV)

Nhằm chuẩn bị cho V-League 2020, HAGL đã gọi về 3 cầu thủ trẻ từng khoác áo CLB Phố Hiến. Trong đó có 1 cầu thủ được đôn lên đội 1 với nhiều sự kỳ vọng của HLV Lee Tae Hoon. Anh tên là Âu Dương Quân.

Em cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi biết mình được đôn lên đội 1 HAGL. Em cảm thấy sự cố gắng của mình đã được đền đáp’, Âu Dương Quân chia sẻ lại cảm xúc của mình khi biết tin được chơi bóng cùng những cầu thủ nổi tiếng như Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh,…

au duong quan hagl v-league 2020Âu Dương Quân năm nay 20 tuổi, có sở trường chơi ở vị trí trung vệ. Cầu thủ gốc Bình Dương được phát triển và đào tạo tại khóa 3 Năng khiếu HAGL. Sở hữu chiều cao 1m80, anh có khả năng chống bóng bổng tốt, đọc tình huống nhanh. Ở nhiều thời điểm, anh được HLV Lee Tae Hoon sử dụng trong vai trò của một tiền vệ phòng ngự.

Ngay khi được gọi về, Âu Dương Quân đã được sử dụng ở nhiều trận đấu khác nhau. Sự giúp đỡ của các cầu thủ đàn anh đã giúp chàng trai trẻ có thêm sự tự tin bước tiếp con đường mình đã chọn. ‘Tháng 11, em bắt đầu cùng đội tham dự giải ở Đà Nẵng và sau đó là giải của Viettel. Các anh đều giúp đỡ các cầu thủ trẻ mới lên rất nhiều. Người thân và thường xuyên chỉ bảo em nhất là anh Hưng (Triệu Việt Hưng – PV)’, anh chia sẻ.

Được đôn lên đội 1 tham dự V-League 2020, Âu Dương Quân phải làm quen với nhiều điều mới lạ, trong đó có sự chuyên nghiệp và khó tính của HLV Lee Tae Hoon. ‘Thầy là người nước ngoài nên khá khó tính. Việc sinh hoạt và tập luyện đều rất khắt khe, không như đội trẻ. Các HLV thường không giống nhau ở chiến thuật và triết lý bóng đá. Thầy cũng có chiến thuật riêng của thầy, đòi hỏi chúng em phải tư duy, kỹ thuật tốt và tập trung trong tập luyện, Quân bật mí.

au duong quan hagl v-league 2020Cầu thủ 20 tuổi cũng cho biết sau buổi tập, các thầy thường góp ý lỗi sai, động viên và nhắc nhở. Quân cảm thấy rất vui khi được thầy khen có nhiều tiến bộ. Điều này giúp anh cảm thây có nhiều động lực hơn trong tập luyện và thi đấu. Nhìn về mùa giải V-League đầu tiên trong sự nghiệp của mình, anh tự nhủ phải cố gắng nhiều hơn nữa để giúp HAGL tiến xa hơn trên con đường mục tiêu đã đặt ra.

Tại vòng 2 V-League 2020, HAGL được dự báo sẽ gặp nhiều rất khó khăn khi phải hành quân ra Hà Nội gặp Viettel. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 19 giờ ngày 15/3 trên SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
HAGL Âu Dương Quân Lee Tae Hoon V-League 2020
Xem thêm