Quảng cáo

Barca có ai thay thế Luis Suarez?

Thứ năm, 24/09/2020 09:04 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Uruguay đã chính thức chuyển đến Atletico Madrid, để lại một khoảng trống mênh mông trên hàng công của Blaugrana.

Cách đây ít giờ, tiền đạo Luis Suarez đã chính thức cập bến Atletico Madrid với giá 6 triệu euro. Về mặt tài chính, đây là một thương vụ tốt khi giúp Barca có được một khoản phí chuyển nhượng, đồng thời giảm tải được quỹ lương đang ngày càng phình to.

Tuy nhiên, không cần phải là một người quá am hiểu đội bóng Catalan, chúng ta đều có thể nhận ra khoảng trống mà Luis Suarez để lại sân Camp Nou. Xét trên lý thuyết, Barca chỉ có một cái tên có thể thi đấu ở vị trí tiền đạo cắm, đó là Martin Braithwaite.

Ảnh 1
Braithwaite là tiền đạo cắm duy nhất của Barca. Ảnh: Getty

Dẫu vậy, tuyển thủ Đan Mạch chỉ là một tiền đạo hạng trung bình, được Barca đưa về hồi đầu năm với mục đích chữa cháy. Do đó, khó có khả năng Braithwaite sẽ được HLV Ronald Koeman trao suất đá chính trong mùa giải năm nay.

Vì vậy, nếu không mua thêm tân binh, nhà cầm quân người Hà Lan sẽ sử dụng Antoine Griezmann ở vị trí số 9. Cánh trái của tiền đạo 29 tuổi sẽ được Ansu Fati hoặc Francisco Trincão đảm nhiệm.

Ảnh 2
Suarez ra đi là cơ hội cho Griezmann? Ảnh: Getty

Thực tế, đội bóng xứ Catalan đã tính trước được sự ra đi của Luis Suarez. Thế nhưng, những khó khăn về mặt tài chính đã khiến Blaugrana không thể chiêu mộ Lautaro Martinez hay Memphis Depay, những tiền đạo đủ đẳng cấp để chơi cạnh Messi.

Thị trường chuyển nhượng hè 2020 vẫn còn khoảng hơn 10 ngày, cơ hội tìm kiếm một trung phong tên tuổi của Barca là vẫn còn. Để làm được điều đó, nhiều cái tên sẽ phải ra đi.

Sao Barca xác nhận ra đi, Fernandes của MU chào đón

Cựu sao Barca phủ nhận tình bạn thân với Messi

 

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Barca Suarez La Liga
Xem thêm