Quảng cáo

Barca 'mừng ra mặt' sau tuyên bố của sao Ngoại hạng Anh

Thứ sáu, 15/10/2021 08:55 AM (GMT+7)
A A+

Mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Blaugrana mới đây đã tuyên bố về tương lai bản thân.

Tiền đạo Raheem Sterling là một trong những cái tên được Barcelona săn đón nhiều nhất trong thời gian qua. Mới đây, tuyển thủ Tam Sư cũng đã xuất hiện trước truyền thông để chia sẻ về tương lai bản thân.

Theo đó, cựu sao Liverpool xác nhận anh đã sẵn sàng rời Etihad. Sterling cũng úp ở về bến đỗ mới khi tiết lộ rằng anh muốn chơi bóng ở nước ngoài.

sterling-2
Sterling bỏ ngỏ khả năng rời Etihad. Ảnh: Getty

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới nhất, chân sút 26 tuổi cho biết: "Nếu được đi đến một đội bóng cho tôi nhiều cơ hội thi đấu hơn, tôi sẽ sẵn sàng. Như tôi đã nói, bóng đá là điều quan trọng nhất với mình.

Là một cầu thủ Anh, tất cả những gì tôi biết là Premier League. Và tôi luôn nghĩ rằng có một ngày tôi sẽ thi đấu ở nước ngoài. hãy xem mọi chuyện thế nào. Tôi sẵn sàng chấp nhận thách thức".

Bến đỗ phù hợp nhất dành cho Sterling ở thời điểm hiện tại là Barcelona. Gã khổng lồ xứ Catalan ngỏ ý muốn

hỏi mượn ngôi sao của Man City, trong bối cảnh tình hình tài chính của họ vẫn chưa thoát khỏi khó khăn.

Bên cạnh đó, Sterling cũng được liên hệ với hai đội bóng Ngoại hạng Anh khác là Arsenal và Newcastle. Tuy nhiên, việc không được tham dự Champions League sẽ là điểm trừ lớn dành cho hai CLB này, trong cuộc đua với Blaugrana.

Trong 6 năm khoác áo Man City, Sterling luôn đóng một vai trò quan trọng, Ngôi sao chạy cánh người Anh đã giúp đội bóng của Pep Guardiola giành được 3 chức vô địch Premier League và nhiều danh hiệu khác. Tuy nhiên, sự sa sút trong thời gian gần đây khiến anh không còn là sự lựa chọn hàng đầu tại The Citizens.

Thay thế Pogba, MU sở hữu cái tên không ai ngờ tới?

Cựu danh thủ MU chỉ ra cầu thủ xuất sắc hơn cả Ronaldo, Messi, Neymar và Mbappe?

Những cầu thủ từng khoác áo cả Newcastle và Leeds

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng Barca Man City
Xem thêm