Quảng cáo

Barca xuất hiện 'biến cố nan giải' trong phòng thay đồ

Thứ hai, 01/11/2021 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Phòng thay đồ của đội chủ sân Camp Nou vẫn chưa tìm được sự yên bình sau khi HLV Ronald Koeman ra đi.

Sau khi sa thải Ronald Koeman, Barcelona đã quyết định đôn Sergi Barjuan lên làm HLV tạm quyền. Tuy nhiên, nhà cầm quân 49 tuổi có vẻ như không nhận được sự ủng hộ từ các cầu thủ đội một.

Đội bóng xứ Catalan vừa chỉ có được một điểm trong trận đấu đầu tiên dưới thời Barjuan. Chiến lược gia người Tây Ban Nha sau đó đã có những phát biểu thẳng thắn về tình hình chấn thương của các cầu thủ.

Nguồn tin của Esport3 cho biết, những ngôi sao của Blaugrana rất không hài lòng với nhận xét từ vị HLV tạm quyền. Vấn đề mới nảy sinh có thể khiến đội bóng xứ Catalan lâm vào một cuộc khủng hoảng mới.

barjuan-2
Barjuan bắt đầu cảm nhận được sức nóng của vị trí HLV tại Barca. Ảnh: Getty

Cụ thể, vị thuyền trưởng tạm thời của Barca đã chia sẻ như sau: "Những vấn đề về chấn thương vẫn như vậy. Chúng tôi không thể làm gì. Ronald Koeman cũng đã từng nói về điều này".

Bất chấp những vấn đề nội bộ đó, Barjuan gần như chắc chắn vẫn sẽ dẫn dắt đội chủ sân Camp Nou trong trận

đấu sắp tới với Dynamo Kyiv tại Champions League. Đây có thể coi là một trận chiến bắt buộc phải thắng với Blaugrana, khi họ mới có 3 điểm sau 3 lượt đấu.

Đối với câu chuyện tìm kiếm HLV, Barcelona vẫn đang đẩy nhanh tiến độ để đưa Xavi trở lại Camp Nou. Tuy nhiên, gã khổng lồ La Liga đang gặp khó trước thái độ cứng rắn từ phía Al-Sadd, CLB chủ quản hiện tại của nhà cầm quân 41 tuổi.

Công việc của Koeman được giao phó cho cựu sao Atletico Madrid?

Messi tuyên bố muốn tham gia huấn luyện Barca

VIDEO: Pha làm bàn lịch sử của Koeman

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Barca Xavi Barjuan
Xem thêm