Quảng cáo

Chia tay Dortmund, Haaland đích thân chỉ ra bến đỗ tiếp theo

Thứ bảy, 27/11/2021 10:05 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Na Uy đã lựa chọn xong bến đỗ tiếp theo, sau khi quyết định sẽ kết thúc cuộc hành trình tại Borussia Dortmund.

Nguồn tin uy tín từ tờ Goal xác nhận, Real Madrid là điểm đến tiếp theo của Erling Haaland. Chân sút sinh năm 2000 đã thông báo về quyết định của mình với những người thân cận, rằng Los Blancos là đội bóng có sức hút với anh nhất.

Cách đây ít ngày, người đại diện Mino Raiola của Haaland tiết lộ thân chủ của ông đã sở hữu một căn hộ tại Tây Ban Nha, để chuẩn bị cho cuộc sống tại Bernabeu. Tuy nhiên, kế hoạch của chân sút 21 tuổi sẽ phụ thuộc khá nhiều vào việc Kền kền trắng có chiêu mộ thành công Kylian Mbappe hay không.

haaland-1
Haaland muốn nâng tầm sự nghiệp. Ảnh: Getty

Nếu tuyển thủ Pháp chuyển đến Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng hè sang năm, Haaland sẽ phải chấp nhận chia sẻ ánh hào quang cùng với Mbappe. Ngoài ra, không loại trừ khả năng Kền kền trắng sẽ rút lui ở thương vụ mua ngôi sao Dortmund, sau khi đàm phán bất thành ở những lần trước.

Về phía Dortmund, đội bóng vùng Ruhr vẫn tỏ ra đầy quyết tâm trong việc giữ chân ngôi sao số một của mình.

Tuy nhiên, đội chủ sân Signal Iduna Park hiện không còn phù hợp với tầm vóc của Haaland, một cầu thủ hướng đến mục tiêu trở thành siêu sao lớn nhất làng túc cầu.

Mới đây, Dortmund đã chính thức dừng chân ở vòng bảng Champions League sau khi để thua Sporting Lisbon với tỷ số 3-1. Thất bại này có thể sẽ khiến Haaland muốn ra đi ngay trong phiên chợ Đông sắp tới, để có cơ hội được ra sân tại đấu trường danh giá nhất châu Âu cấp CLB.

Về điều này, nhiều đội bóng lớn có thể thỏa mãn nguyện vọng của tuyển thủ Na Uy. Ngoài Real, Man City, Man Utd,. Chelsea hay Liverpool cũng đang trải thảm đỏ để chào mời "Vua phá lưới" Cúp C1 mùa trước.

Ancelotti bật mí về Benzema trong điểm cuối Scandal kéo dài 6 năm

Xác định 3 đội bóng đầu tiên từ Champions League xuống chơi tại Europa League

Cú đánh đầu vào lưới Real Sociedad của De Jong ở mùa giải 2020/21

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng bóng đá Haaland Real Madrid
Xem thêm