Quảng cáo

Drogba mách Chelsea mua người cũ theo kiểu 'thừa nước đục thả câu'

Thứ sáu, 26/11/2021 11:55 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea sẽ hết hợp đồng với khá nhiều cầu thủ trụ cốt vào cuối mùa. Điều cấp thiết là cần phải gia hạn với các trụ cột và tìm kiếm những tân binh để thay thế ngay những người sẽ rời đi. Trong bối cảnh ấy, huyền thoại CLB là Didier Drogba đã khuyên đội bóng mua lại người cũ.

Cụ thể, theo tờ The Mirror, huyền thoại Drogba của Chelsea đã kêu gọi đội bóng mua lại người cũ Mohamed Salah, người hiện nay đang khoác áo CLB Liverpool.

Trước đây, Mohamed Salah đã từng thi đấu cho The Blues vào mùa giải 2014-2015. Tuy nhiên, do không cạnh tranh được xuất đá chính nên cầu thủ người Ai Cập đã chuyển sang Fiorentina ngay mùa giải sau. Môi trường Serie A đã khiến Mo Salah bộc lộ được những phẩm chất tuyệt vời và nhanh chóng thành danh trong màu áo AS Roma rồi trở lại giải Ngoại Hạng Anh trong màu áo Liverpool.

Drogba mách Chelsea mua người cũ theo kiểu “thừa nước đục thả câu” 90538
Salah từng có quãng thời gian thi đấu trong màu áo Chelsea. Ảnh: Internet

Salah hiện nay cũng đang trong năm cuối cùng của hợp đồng với Liverpool. Drogba đã kêu gọi Chelsea tận dụng tình hình bất ổn xoay quanh những bế tắc hợp đồng của Liverpool và Salah để thuyết phục cầu thủ người Ai Cập trở lại Stamford Bridge.

Thậm chí, Drogba đã lên tiếng khi nói về Salah với Al-Axis TV : "Tôi sẽ nói Salah hãy rời Liverpool và trở lại Chelsea."

Trong tình cảnh mà hàng loạt trụ cột của Chelsea sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải, rõ ràng việc tìm thêm những nhân sự mới cho đội bóng đang là vô cùng cấp thiết đối với BLĐ Chelsea. Nếu như, mối “duyên tơ hồng” giữa Chelsea và Salah lại một lần nữa được nối lại thì đây sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho quá trình xây dựng đội bóng bền vững của The Blues.

mohamedsalah_wxmn
Có thể sau mùa giải này, Salah sẽ không còn khoác màu áo đỏ của Liverpool nữa. Anh: Internet

Có vẻ như đội chủ sân Anfield cũng đã chuẩn bị sẵn sàng cho tình huống sẽ mất đi trụ cột trong vài mùa vừa qua của mình bằng cách định đón về một ngôi sao cực lớn. Phía cầu thủ người Ai Cập thì đòi hỏi mức lương không tưởng nếu muốn anh kí hợp đồng.

Ralf Rangnick là ai và sẽ nâng tầm MU như thế nào?

MU định ‘bắt chước’ Chelsea để cạnh tranh danh hiệu mùa này?

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chelsea Liverpool Salah Drogba
Xem thêm