Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 21/7: Ronaldo đối đầu MU, Pogba có bến đỗ mới?

Thứ tư, 21/07/2021 05:50 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo sắp trở thành đối thủ của MU, Pogba đạt thoả thuận với đội bóng mới hay Juventus muốn Griezmann là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay (21/7).

Ronaldo sắp trở thành đối thủ của MU

Theo nguồn tin từ Calcio Mercato, Manchester City đã đưa siêu sao người Bồ vào tầm ngắm để thay thế Sergio Aguero. Với việc Juventus quan tâm tới Gabriel Jesus, rất có thể một thương vụ trao đổi giữa hai đội bóng này sẽ được thực hiện.

Nếu điều này trở thành hiện thực, Cristiano Ronaldo sẽ trở lại Manchester sau 12 năm rời xa, nhưng là trong màu áo kình địch của Quỷ đỏ.

cn-1
Ronaldo có khả năng khoác áo Man City. Ảnh: Getty

Pogba đạt thỏa thuận với đội bóng mới

Theo Tutto Mercato, Man Utd sẽ nhận được lời đề nghị trị giá 60 triệu euro từ PSG về trường hợp của Paul Pogba. Được biết, tuyển thủ Pháp gần như đã đạt mọi thỏa thuận cá nhân với đội chủ sân Parc des Princes.

Tuy nhiên, United sẽ chờ cho tới khi hoàn tất chiêu mộ Raphael Varane trước khi quyết định số phận của Paul Pogba.

cn-2
Pogba sẽ không ở lại sân Old Trafford. Ảnh: Getty

Juventus muốn Griezmann

Marca đưa tin, Antoine Griezmann và Paulo Dybala có thể sẽ hoán đổi vị trí sau kỳ chuyển nhượng hè 2021. Các cuộc đàm phán hiện đang ở giai đoạn đầu và cả hai câu lạc bộ được biết là có mối quan hệ khá thân thiện.

cn-3
Griezmann là gánh nặng lương của Barca. Ảnh: Getty

Liverpool muốn bán Firmino 

Roberto Firmino có nguy cơ không nhận được lời đề nghị hợp đồng gia hạn bởi Liverpool không đủ tài chính để giữ tuyển thủ Brazil lẫn Mohamed Salah và Sadio Mane, The Athletic cho biết. Firmino hiện đã bước sang tuổi 29 và chỉ còn 2 năm hợp đồng tại Anfield.

Bale ấn định tương lai

Theo tờ AS, Gareth Bale đã quyết định ở lại Real Madrid và hoàn tất một năm hợp đồng còn lại. Tuyển thủ xứ Wales từng có ý định giải nghệ sau Euro 2021 nhưng sự trở lại của HLV Carlo Ancelotti đã khiến tiền đạo 32 tuổi thay đổi.

Sao trẻ ‘số 1 châu Á’ có bến đỗ mới?

Xác định thời điểm MU ra mắt Varane

Video bàn thắng Torino 2-2 Juventus. Nguồn: Truyền hình FPT

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng bóng đá Ronaldo MU Pogba
Xem thêm