Quảng cáo

Sao trẻ ‘số 1 châu Á’ có bến đỗ mới?

Thứ ba, 20/07/2021 16:49 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đang muốn đưa tiền vệ Takefusa Kubo đến một đội bóng khác.

Mới đây, tờ AS đã đưa tin rằng, cầu thủ trẻ người Nhật Bản chuẩn bị được cho mượn tại Real Sociedad. Có 2 lý do khiến đội bóng thủ đô Madrid quyết định đẩy Kubo đi “du học” thêm một lần nữa.

Đầu tiên, trong đội hình của Real đang có quá nhiều cái tên chất lượng hơn Kubo vì thế việc đẩy anh ra đi là điều dễ hiểu. Thứ hai, đội bóng 13 lần lên ngôi ở Champions League đang sở 4 cầu thủ không thuộc EU là: Eder Militao, Rodrygo Goes, Vinicius JR và Gareth Bale, vì thế họ sẽ không thể đăng ký thêm Kubo vào danh sách những cái tên thi đấu ở mùa giải tới.

1229006881.0
Kubo là tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Nhật Bản

Kubo được đào tạo ở La Masia từ năm 10 tuổi, sau đó 3 năm Barca đã vi phạm điều luật về chiêu mộ cầu thủ trẻ. Chính vì thế, cầu thủ sinh năm 2001 đã phải trở lại Nhật Bản chơi bóng. Đến năm 2019, Real Madrid đã đưa anh về từ FC Tokyo với giá 2 triệu euro.

Dù cập bến Bernabeu nhưng Kubo vẫn chưa được ra sân một nào ở đội một của câu lạc bộ hoàng gia. Anh đã được đem đi cho mượn tại Mallorca ở mùa giải 2019/2020, còn mùa vừa rồi tiền vệ 20 tuổi thi đấu cho Villarreal và Getafe.

Kubo được đánh giá là tài năng trẻ số 1 của bóng đá châu Á khi mà anh có tiềm năng phát triển rất lớn để trở thành một ngôi sao trong tương lai. Tuy nhiên, điều cần nhất với cựu cầu FC Tokyo vào lúc này là được ra sân thường xuyên để tích lũy kinh nghiệm và Real Sociedad có thể đáp ứng được điều đó.

Màn thể hiện của Kubo khi còn ở La Masia

Dàn huyền thoại Real xếp hàng dài chào đón Ronaldinho

Real lên kế hoạch 'trả đũa' MU vụ Varane

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Takefusa Kubo Real Madrid Nhật Bản Real Sociedad
Xem thêm