Quảng cáo

Real lên kế hoạch 'trả đũa' MU vụ Varane

Thứ hai, 19/07/2021 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang nhắm đến một cái tên của MU, trong bối cảnh Varane đang bị Quỷ đỏ chèo kéo.

Theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, HLV Carlo Ancelotti đã nhắm đến hậu vệ phải Diogo Dalot của Man Utd, người đang thi đấu dưới dạng cho mượn tại AC Milan. Thuyền trưởng người Ý từng theo dõi sát sao cầu thủ người Bồ Đào Nha trong thời gian làm việc tại Everton và giờ là lúc ông quyết định hành động.

Ở mùa giải 2020/21, vị trí hậu vệ phải là một nỗi lo lắng của Los Blancos khi Dani Carvajal phải dành phần lớn thời gian để điều trị chấn thương. Vị trí này thường được đảm nhiệm bởi người thay thế bất đắc dĩ Lucas Vazquez, Odriozola và thậm chí là Federico Valverde.

varane-2
Ancelotti rất thích mẫu hậu vệ cánh như Dalot. Ảnh: Getty

Trong khi đó, Diogo Dalot đang thi đấu đầy tiến bộ tại Serie A. Dù còn nhiều điều cần cải thiện, ngôi sao tuyển Bồ Đào Nha vẫn đang có một tương lai đầy hứa hẹn. AC Milan cũng nhiều lần ngỏ ý muốn mua đứt Dalot nhưng phải rút lui vì mức giá mà United đưa ra là quá cao.

So với đại Rossoneri, Real Madrid có lợi thế khá lớn nhờ những động thái mới đây từ phía Quỷ đỏ. Đội chủ sân Old Trafford chuẩn bị gửi lời đề nghị chính thức tới Los Blancos để hỏi mua Raphael Varane. Không loại trừ khả năng Dalot sẽ trở thành một phần thỏa thuận giữa hai ông lớn của bóng đá châu Âu.

Ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Kền kền trắng mới đem về sân Bernabeu một ngôi sao đáng chú ý là David Alaba. Với mục tiêu giành lại vị thế dẫn đầu châu Âu, Real Madrid chắc chắn chưa thể dừng lại.

2 bản hợp đồng sẽ giúp MU giành danh hiệu ở mùa tới

Chelsea âm mưu phá đám vụ MU chiêu mộ siêu trung vệ

Highlights Derby County 1-2 Manchester United (18/ 7/2021)

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng varane Real Mu
Xem thêm