Quảng cáo

Chelsea âm mưu phá đám vụ MU chiêu mộ siêu trung vệ

Chủ nhật, 18/07/2021 17:20 PM (GMT+7)
A A+

MU sẽ không dễ dàng có được Raphael Varane, khi đại kình địch Chelsea cũng đang có ý đồ chiêu mộ trung vệ ngôi sao của Real Madrid.

Báo chí châu Âu những ngày gần đây liên tục đưa tin MU sẵn sàng chi đậm và đang đến rất tới việc có được chữ ký của Raphael Varane từ Real Madrid trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay. 

Dù vậy, sẽ là không đơn giản để đội chủ sân Old Trafford đạt được thỏa thuận như mong muốn. Theo Marca, tương lai của Varane vẫn là chưa rõ ràng, và Chelsea là đội bóng mới nhất thể hiện quyết tâm có được trung vệ người Pháp.

Chelsea
MU và Chelsea cùng theo đuổi Varane. Ảnh: Getty

Đội chủ sân Stamford Bridge ngoài việc cần thêm một tiền đạo đẳng cấp, họ còn đang nhắm thêm một trung vệ trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay. Những cái tên ở hàng thủ được Chelsea để mắt đến bao gồm Jules Kounde, Niklas Sule, Ben White và cả Raphael Varane.

Với việc trung vệ người Pháp sắp hết hạn hợp đồng với Real Madrid, việc chiêu mộ Varane trong mùa hè năm nay nhiều khả năng sẽ là món hời và đó là lý do cả Chelsea lẫn Man United không muốn bỏ lỡ. 

MU từ chối để Mourinho lấy đi người 'mở khóa' Luke Shaw

Chelsea chi 50 triệu bảng chiêu mộ ứng viên Quả bóng vàng

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng Chelsea MU Varane
Xem thêm