Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 10/3: Bruno làm khó MU, Messi muốn tiền?

Thứ tư, 10/03/2021 18:10 PM (GMT+7)
A A+

Bruno Fernandes gây khó dễ cho MU, Messi có thể ở lại Barca vì tiền hay Aguero muốn đến La Liga là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá tối nay (10/3).

VIDEO: Messi đá phạt khiến thủ môn đứng hình

Neymar gọi điện cho Messi: 'Anh phải đến!'

Bruno Fernandes gây khó dễ cho MU

Theo The Sun, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã từ chối đề nghị gia hạn từ ban lãnh đạo United, bất chấp việc anh được tăng lương gấp đôi. Nguyên nhân dẫn đến quyết định của Bruno là bởi anh muốn thi đấu trong một tập thể đủ sức cạnh tranh và Quỷ đỏ cần chứng minh điều này.

Bên cạnh những kế hoạch dài hơi, MU cần đem về các ngôi sao ở kỳ chuyển nhượng hè để đủ sức thuyết phục Bruno.

Ảnh 2
Bruno chưa vội gia hạn với MU. Ảnh: Getty

Messi có thể ở lại Barca vì tiền

Theo chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha Graham Hunter, tiền bạc đang là vấn đề mấu chốt giữa Messi và Barcelona. Đội bóng xứ Catalan cần trao cho El Pulga một bản hợp đồng hậu hĩnh để đổi lấy cái gật đầu của siêu sao Nam Mỹ.

Tiền đạo 33 tuổi hiện đã được liên hệ với hai đội bóng giàu có bậc nhất châu Âu là Manchester City và Paris Saint-Germain.

Ảnh 1
Messi có thể sẽ ở lại Barca. Ảnh: Marca

Aguero muốn đến La Liga

Tiền đạo của Man City đang có ý định gia nhập Barcelona sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Theo Mundo Deportivo, chân sút người Argentina muốn nhận được một khoản lót tay từ đội chủ sân Camp Nou vì cho rằng việc anh chuyển đến Barca dưới dạng tự do đã là một món hời với đội bóng này.

Man City quyết tâm gia hạn De Bruyne

Manchester City đã gửi lời đề nghị hợp đồng mới cho Kevin De Bruyne, theo The Times. Sau nỗ lực gia hạn trước đó bất thành, The Citizens đã đưa ra những điều khoản hấp dẫn hơn nhằm trói chân tiền vệ người Bỉ trong thời gian dài.

Ảnh 3
Man City làm mọi cách để giữ chân nhạc trưởng. Ảnh: Getty

Real lắng nghe lời đề nghị cho Varane

Real Madrid sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho Raphael Varane trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Và theo AS, trung vệ người Pháp cũng muốn có một thử thách mới trong sự nghiệp.

Los Blancos vẫn có kế hoạch gia hạn với trung vệ đội phó nhưng sẽ không ngăn cản nếu Varane muốn ra đi.

Inter rao báo Vidal

Calcio Mercato loan báo, đội bóng đang dẫn đầu tại Serie A đã sẵn sàng để tiền vệ người Chile ra đi. Câu lạc bộ Brazil Flamengo đang tỏ ra hào hứng với lão tướng 33 tuổi.

‘Sergio Ramos là bản hợp đồng chất lượng với Barcelona’

Sếp lớn 'sẵn sàng về tiền bạc' cho việc Messi rời Barcelona

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Bruno fernandes Messi
Xem thêm