Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 26/5: Không phải MU, điểm đến của Ronaldo lộ diện

Thứ tư, 26/05/2021 18:15 PM (GMT+7)
A A+

Lộ diện điểm đến của Cristiano Ronaldo, Barca đạt thỏa thuận mua sao Liverpool hay Mourinho muốn thâu tóm Hazard là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá tối nay (26/5).

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Mason Mount tại Chelsea

Lộ diện điểm đến của Cristiano Ronaldo

Theo Calciomercato, người đại diện của Ronaldo, siêu cò Jorge Mendes đang đàm phán để đưa thân chủ của mình đến PSG nếu không thể thỏa thuận với MU. Đội bóng nước Pháp trong khi đó đang chờ đợi tương lai của Kylian Mbappe để đưa ra quyết định cuối cùng.

Dù vẫn còn một năm hợp đồng với Juventus, siêu sao người Bồ Đào Nha cảm thấy đã đạt được những mục tiêu đề ra trong 3 năm qua.

cn-t-1
Ronaldo sẽ không ở lại Juventus. Ảnh: Getty

Barca đạt thỏa thuận mua sao Liverpool

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đưa tin, đội chủ sân Camp Nou đã đạt thỏa thuận miệng với tiền vệ Gini Wijnaldum. Tuyển thủ người Hà Lan sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6 năm 2024 cùng Blaugrana. Thương vụ sẽ được công bố trong ít ngày tới.

cn-t-2
Barca sắp công bố tân binh đầu tiên. Ảnh: Getty

Mourinho muốn thâu tóm Hazard

Deportes Cuatro của Tây Ban Nha đưa tin, tân HLV của AS Roma đang lên kế hoạch tái hợp với tiền đạo Eden Hazard. Thương vụ này nhiều khả năng sẽ diễn ra suôn sẻ khi phía Real Madrid muốn đẩy tuyển thủ Bỉ ra đi và

hy vọng sẽ thu về khoảng 45 triệu euro.

Conte bất ngờ rời Inter Milan

Theo Gazzetta dello Sport, HLV Antonio Conte sẽ chia tay Inter Milan bất chấp chiến tích vô địch Serie A lần đầu tiên sau 11 năm. Nguyên nhân chính cho sự chia ly đến từ bất đồng giữa chiến lược gia người Ý và ban lãnh đạo.

Conte muốn đội bóng đưa về những tân binh ở phiên chợ hè nhưng tình hình tài chihs hiện tại không cho phép điều đó xảy ra.

Willian muốn trở lại Chelsea

Mặc dù được liên hệ với MLS, cầu thủ chạy cánh của Arsenal được cho là muốn trở lại Stamford Bridge để có cơ hội thi đấu tại Champions League, theo Sky Sports. Tuy nhiên, The Blues hiện đang có khá nhiều sự lựa chọn cho hàng tấn công và sẽ rất ít có cơ hội cho ngôi sao người Brazil.

Hazard đòi ra đi, chủ tịch Real có quyết định cuối cùng?

Solskjaer tin Sir Alex sẽ giúp MU vô địch Europa League

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng bóng đá Ronaldo về MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm