Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 3/1: Vụ Diallo bất ngờ có biến, chốt xong với siêu sao?

Chủ nhật, 03/01/2021 07:50 AM (GMT+7)
A A+

Thương vụ Amad Diallo bất ngờ có biến, United chốt xong với siêu sao, Quỷ đỏ tự tin ký Sancho... là những tin chính của chuyển nhượng MU ngày hôm nay (3/1).

Thương vụ Amad Diallo bất ngờ có biến

Theo xác nhận từ HLV Solskjaer, tân binh Amad Diallo đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để chuyển đến Quỷ đỏ trong tháng Giêng. Tuy nhiên, HLV Gian Piero Gasperini phía Atalanta mới đây đã liên hệ với MU để giữ chân sút trẻ tuổi ở lại Serie A cho đến hết mùa theo dạng cho mượn.

Nhà báo Fabrizio Romano cho biết, ưu tiên của Diallo là chuyển đến MU càng sớm càng tốt.

Ảnh 1
"Ngọc quý" Bờ Biển Ngà sắp cập bến MU. Ảnh: Getty

United chốt xong với siêu sao?

Mirror đưa tin, MU và tiền vệ Paul Pogba đã đi đến thống nhất cuối cùng là sẽ không gia hạn hợp đồng. Dự kiến, ngôi sao 27 tuổi sẽ rời sân Old Trafford ở cuối mùa giải năm nay.

Juventus, Real Madrid và Paris Saint-Germain đều bày tỏ sự quan tâm và sẵn sàng tranh đấu để có được số 6 của MU.

Ảnh 3
Pogba gần như chắc chắn ra đi. Ảnh: Getty

Quỷ đỏ tự tin ký Sancho

Theo Manchester Evening News, MU tin rằng họ sẽ có thể ký hợp đồng với Jadon Sancho với mức giá thấp hơn 120 triệu euro vào cuối mùa giải năm nay. Trước đó, đội chủ sân Old Trafford đã ba lần thất bại trong nỗ lực chiêu mộ cầu thủ này, lý do chính không gì khác ngoài tiền bạc.

Fosu-Mensah đắt hàng trên TTCN

Với việc từ chối gia hạn hợp đồng với MU, hậu vệ người Hà Lan gần như chắc chắn sẽ ra đi ở cuối mùa giải năm nay. AS Monaco, Marseille, Hertha Berlin và Bayer Leverkusen đều đang bày tỏ sự quan tâm đến ngôi sao 23 tuổi.

Trước đó, United đã bày tỏ thiện chí muốn kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm với Fosu-Mensah. Tuy nhiên, hậu vệ sinh năm 1998 cảm thấy bản thân bị đánh giá thấp tại United và không có ý định ở lại.

Ảnh 2
MU khó giữ chân Fosu-Mensah. Ảnh: Getty

MU sắp bỏ lỡ Alaba

Theo tờ Marca, hậu vệ David Alaba của Bayern Munich sẽ tới Real Madrid vào mùa hè năm nay. Tuyển thủ Áo sẽ ký hợp đồng bốn năm với Los Blancos với mức lương 10 triệu euro mỗi mùa.

Trước đó, MU, Chelsea và cả Liverpool đều ra sức chèo kéo sau thông tin Alaba từ chối gia hạn hợp đồng vớ Bayern Munich và sẽ ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do.

MU bán 4 cầu thủ, Son Heung-min rời nước Anh?

Arteta lên tiếng về số phận Ozil ở Arsenal

VIDEO: Các bàn thắng của Modric vào lưới Villarreal

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm