Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 24/12: MU mua thần đồng Nga về thay Pogba

Thứ ba, 24/12/2019 06:26 AM (GMT+7)
A A+

Juve và Inter tranh sao mai tuyến giữa của Roma, MU mua sao mai nước Nga, Arsenal muốn mua Mertens... là những tin chính trong Chuyển nhượng ngày 24/12.

Juventus và Inter Milan tranh nhau nhạc trưởng mới của Roma

chuyen nhuong 24/12

Lorenzo Pellegrini, tiền vệ đang chơi cho AS Roma là mục tiêu mà cả Juventus và Inter quan tâm, theo Tuttosport. Cầu thủ 23 tuổi này có thể rời Stadio Olimpico ngay ở tháng 1 tới nếu có đội bóng nào chồng đủ khoản phí 30 triệu euro giải phóng hợp đồng. Tiền vệ người Ý đã có tới 6 kiến tạo trong 8 lần ra sân ở Roma. Anh cũng đã được gọi lên tuyển 12 lần.

Arsenal muốn chiêu mộ Mertens

chuyen nhuong 24/12

Tờ báo uy tín Calciomercato của Ý cho biết Arsenal muốn chiêu mộ Dries Mertens, tiền đạo đang chơi cho Napoli trong tháng 1 tới. Đội bóng thành phố cảng sẵn sàng bán ngôi sao của mình với mức giá khoảng 10 triệu euro. Ở mùa giải này, Mertens có phong độ tốt với 9 bàn thắng và 4 pha kiến tạo trong 21 lần ra sân ở mọi mặt trận. Tuyển thủ Bỉ được sẽ là sự tăng cường chất lượng cho Arsenal trong TTCN mùa Đông tới, nhất là khi Pháo thủ sắp bước vào giai đoạn khắc nghiệt nhất của mùa giải.

MU săn tiền vệ của Lokomotiv Moscow

chuyen nhuong 24/12

Man Utd được cho là đang rất quan tâm tới Aleksei Miranchuk, tiền vệ của CLB Lokomotiv Moscow. Cầu thủ sinh năm 1995 này đang nổi lên ở xứ bạch dương, anh đã ghi được 9 bàn thắng và có 4 pha kiến tạo trong 21 trận đấu ở mùa giải này. Quỷ đỏ sẽ phải bỏ ra khoảng 40 triệu euro để có được sự phục vụ của tiền vệ tấn công này. Anh sẽ là phương án thay thế của MU nếu Pogba ra đi.

Chelsea để mắt đến sao chạy cánh Leon Bailey

chuyen nhuong 24/12

Ban huấn luyện The BLues đã thể hiện sự quan tâm đến tiền vệ cánh Leon Bailey của Bayer Leverkusen. Cầu thủ người Jamaica này đã trong tầm ngắm của Lampard trong một số năm qua và việc này có thể hoàn thành vào tháng Giêng. Tiền vệ 22 tuổi có 3 bàn trong 8 trận Bundesliga mùa này do nhiều chấn thương lặt vặt hành hạ. Sao mai sinh năm 1997 còn hạn hợp đồng với Leverkusen tới tận hè 2022 và có giá hơn 35 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin chuyen nhuong 24/12 Chuyen nhuong MU chuyen nhuon bong da chuyen nhuong hom nay
Xem thêm