Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 10/7: Thương vụ Pogba bất ngờ đảo chiều

Thứ sáu, 10/07/2020 06:50 AM (GMT+7)
A A+

Pogba thay đổi ý định, Real lên kế hoạch chiêu mộ Mbappe, Havertz chọn xong bến đỗ... là những tin chính của chuyển nhượng sáng 10/7.

Pogba bất ngờ đổi ý

Tiền vệ người Pháp được giới truyền thông đồn đoán là sẽ ra đi vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay, với điểm đến mang tên Real Madrid hoặc Juventus. Tuy nhiên, thành tích thi đấu khởi sắc của MU đã khiến Paul Pogba thay đổi ý định.

chuyen nhuong bong da

Cụ thể, theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano, cựu sao Juve sẽ hạnh phúc nếu được tiếp tục gắn bó với màu áo đỏ. Ở chiều ngược lại, MU cũng mới mở những cuộc đàm phán đầu tiên với Mino Raiola - người đại diện của siêu sao người Pháp về một bản hợp đồng mới.

Real lên kế hoạch chiêu mộ Mbappe và Camavinga

Bộ đôi ngôi sao đang chơi ở Ligue 1 vẫn được cho vào nhóm mục tiêu ưu tiên hàng đầu của Los Blancos. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia sẽ không đưa hai tài năng hàng đầu nước Pháp về sân Bernabeu ngay trong mùa hè năm nay, do những khó khăn tài chính sau đại dịch.

chuyen nhuong bong da

Thay vào đó, Kền kền trắng quyết định sẽ đợi 1 năm để có đủ nguồn lực cho hai thương vụ này. Mặt khác, Real chắc chắn sẽ được hưởng những mức giá "dễ chịu" hơn rất nhiều vào năm 2021, khi mà hợp đồng của Mbappe cũng như Camavinga với đội bóng chủ quản không còn quá nhiều thời gian.

Havertz chọn xong bến đỗ mới

Tiền đạo người Đức gần như sẽ chắc chắn dứt áo Leverkusen để tìm kiếm nấc thang mới trong sự nghiệp. Rất nhiều ông lớn bóng đá châu Âu đã và đang mời chào Havertz bằng những bản hợp đồng hậu hĩnh, nhưng sẽ chỉ có một cái tên thành công.

chuyen nhuong bong da

Chelsea chính là đội bóng được tuyển thủ Đức lựa chọn. Dự kiến, The Blues cũng sẽ gửi lời đề nghị đầu tiên cho Leverkusen trong ít giờ tới.

Một số tin vắn chuyển nhượng đáng chú ý khác

- Real Madrid sẵn sàng lắng nghe mọi đề nghị dành cho Luka Jovic, theo Marca

- Juventus lên kế hoạch thâu tóm Alexandre Lacazette từ tay Arsenal

- Theo The Sun, Tottenham đang dành sự quan tâm đặc biệt cho trung vệ Kurt Zouma của Chelsea

- HLV Ancelotti tiết lộ cậu học trò cũ James Rodriguez vẫn muốn ở lại Real Madrid

- Tiền vệ Ozil sẽ rời Arsenal để sang Mỹ hoặc Thổ Nhĩ Kỳ


Hậu trường: Brighton 0-3 MU

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng bóng đá man utd Poba Real Madrid Mbappe
Xem thêm