Quảng cáo

Còn gì cho Ronaldo ở mùa giải 2020/21?

Thứ ba, 11/05/2021 14:58 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Bồ Đào Nha đang trải qua một trong những mùa giải khó khăn nhất sự nghiệp, với sự sa sút trông thấy của Juventus.

Dù mùa giải 2020/21 vẫn chưa kết thúc, nhưng đến thời điểm này có thể khẳng định đây là một chiến dịch thất bại với tập thể Bianconeri và cá nhân Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, đây chưa phải là thời điểm các học trò của Andrea Pirlo được phép bỏ cuộc.

Đầu tiên, nhiệm vụ quan trọng nhất của đội bóng thành Turin là giành vé dự Champions League mùa tới. Hiện tại, Lão bà xếp thứ 5 tại Serie A và kém Napoli đúng 1 điểm. Ở 3 vòng đấu còn lại, Lão bà bắt buộc phải giành trọn vẹn 9 điểm và chờ đợi các đối thủ của mình sảy chân.

juve-1
Giờ chưa phải là lúc để Juventus buông xuôi. Ảnh: Getty

Bên cạnh đó, đoàn quân của Andrea Pirlo vẫn còn một trận chung kết Coppa Italia để cứu vãn một mùa giải bết bát. Trận đấu này sẽ diễn ra vào giữa tuần sau và đối thủ của Juve sẽ là Atalanta, đội bóng đang có phong độ

khá ổn định trong thời gian gần đây.

Ngoài những mục tiêu cùng tập thể, cá nhân Ronaldo chắc chắn cũng muốn có những giải thưởng cho riêng mình. Trong bối cảnh đang nắm khá chắc danh hiệu Vua phá lưới Serie A với 27 bàn thắng, CR7 cần tới một phép màu để có thể vượt qua Robert Lewandowski ở BXH Chiếc giày vàng châu Âu.

Giống như nhiều ngôi sao khác của bóng đá châu Âu, Ronaldo chắc chắn cũng đang hướng tới VCK EURO 2020, giải đấu quốc tế lớn có thể xem là cuối cùng của tiền đạo 36 tuổi. Vì vậy, thủ quân của ĐT Bồ Đào Nha càng có lý do để nỗ lực trong phần còn lại của mùa giải, nhằm lấy lại sự tự tin lớn nhất cho chiến dịch quan trọng nhất của năm.

Messi 'trảm' sao Barca, Ronaldo gặp rắc rối

Tiền đạo Chelsea sắp theo chân Lingard

Video bàn thắng Juventus 3-1 Parma. Nguồn: Truyền hình FPT

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Ronaldo rời Juve Juventus Serie A
Xem thêm