Quảng cáo

Thời gian, địa điểm đá Siêu kinh điển đầu tiên của năm 2020

Thứ hai, 24/02/2020 16:41 PM (GMT+7)
A A+

Cuộc đại chiến giữa Real Madrid và Barcelona sẽ quyết định rất nhiều tới cuộc đua đến ngôi vương La Liga 2019/20.

Vào ngày 15/1, chủ tịch La Liga, Javier Tebas đã tiết lộ về ngày giờ diễn ra trận Siêu kinh điển lượt về của giải VĐQG Tây Ban Nha.

Theo đó, trận El Clasico đầu tiên của thập kỉ mới sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 1/3 theo giờ Tây Ban Nha, tức 03h00 ngày 2/3 theo múi giờ Việt Nam. Trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 26 La Liga và sẽ diễn ra trên sân Santiago Bernabeu của Real Madrid.

sieu kinh dien 2020

Barcelona và Real Madrid đã hòa 0-0 tại Camp Nou vào tháng 12 năm ngoái trong trận đấu lượt đi thuộc vòng 10 La Liga. Đó cũng là lần đầu tiên sau 17 năm, NHM bóng đá không được chứng kiến một bàn thắng nào trong một trận Siêu kinh điển.

Hiện tại, cả Barca và Real đều đang có 40 điểm nhưng gã khổng lồ xứ Catalonia tạm xếp trên đối thủ của mình nhờ hiệu số bàn thắng bại. Vì vậy, cuộc đụng độ vào đầu tháng 3 tới sẽ đóng vai trò quyết định trong cuộc đua tới ngai vàng La Liga mùa giải năm nay.

sieu kinh dien 2020

Ở trận lượt đi, Eden Hazard đã không thể ra sân vì chấn thương, do đó trận Siêu kinh điển tới sẽ là lần đầu tiên ngôi sao chạy cánh người Bỉ được hít thở bầu không khí của cuộc chiến này. Tương tự, tân HLV của Barcelona, Quique Setien cũng sẽ có màn ra mắt El Clasico tại Santiago Bernabeu.

Real Madrid và Barcelona đã đối đầu nhau 244 lần trong các giải đấu chính thức, trong đó Blaugrana đang là đội có thành tích nhỉnh hơn với 96 chiến thắng so với 95 của Kền kền trắng. Với lợi thế sân nhà cùng những gì đã thể hiện ở lượt đi, Los Blancos đang đứng trước cơ hội cân bằng thành tích trong các trận El Clasico với đại kình địch của mình.

Xem thêm: >> Kết quả Siêu Cúp Tây Ban Nha <<

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
siêu kinh điển el clasico real vs barca barca vs real siêu kinh điển 2020 lịch đá siêu kinh điển lịch la liga lịch real vs barca
Xem thêm