Quảng cáo

Cựu Tổng đàn chủ Vịnh Xuân bị gãy xương vì đấu Lưu Cường?

Thứ hai, 20/07/2020 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Sau đòn quét trụ uy lực của Lưu Cường, võ sư Nam Anh Kiệt được cho là đã bị gãy xương và phải nhập viện điều trị.

Sáng 19/7 vừa qua (giờ Việt Nam), giới hâm mộ võ thuật cả nước được một phen dậy sóng với màn tỉ thí vô cùng được chờ đợi giữa võ sư Nam Anh Kiệt - cựu Tổng đàn chủ phái Vịnh Xuân và võ sĩ nghiệp dư Lưu Cường.

Kết quả như chúng ta đã biết, với sức trẻ cùng chiến thuật hợp lý, tay đấm họ Lưu đã hạ knock-out đối thủ của mình trong vòng 6 phút. Đáng chú ý, đòn quét trụ kết liễu trận đấu được nhiều người đồn đoán rằng đã khiến cho võ sư Nam Anh Kiệt bị gãy xương tay.

vinh xuan

Tuy nhiên, lên tiếng sau trận đấu, vị cựu Tổng đàn chủ Vịnh Xuân đã một mực phủ nhận điều này. Đồng thời ông cũng tỏ ra tâm phục khẩu phục với thất bại của mình.

"Họ ghét tôi nên họ nói gì chẳng được. Chân tay tôi hoàn toàn ổn sau khi dính đòn đó của Lưu Cường, tay có trật khớp nhưng không đến mức gãy như người ta đồn đoán. Nói chung là không có vấn đề gì cả", võ sư Nam Anh Kiệt khẳng định.

"Tôi thua khi có một chút sai lầm về chiến thuật ở trận đấu này. Tôi không muốn bàn sâu bởi thua là thua, tôi sẽ tự rút kinh nghiệm."

VIDEO: Võ sư Nam Anh Kiệt thua tan tác trước Lưu Cường

Trước đó, võ sư Nam Anh Kiệt và Lưu Cường đã có lời qua tiếng lại trên mạng xã hội, để rồi đi đến quyết định so tài tại Hà Nội. Dẫu có thắng có thua, cả hai bên vẫn thể hiện được tinh thần thượng võ và thể thao cao thượng.

>> Cựu Tổng đà chủ Vịnh Xuân thua knock-out võ sĩ nghiệp dư Việt Nam

>> VIDEO: Dính đòn chí mạng, cao thủ Vịnh Xuân thua thảm võ truyền thống Nga

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
võ thuật vịnh xuân nam anh kiệt lưu cường
Xem thêm