Cao thủ khinh công Võ Đang tiếp tục gây chấn động với tuyệt chiêu mới

Thứ năm, 16/07/2020 11:54 AM (GMT+7)
A A+

Đạo trưởng Võ Đang Trần Sư Hành tiếp tục khiến cư dân mạng được một phen dậy sóng với đoạn clip ghi lại tuyệt chiêu mới nhất của mình.

Tờ Sina (Trung Quốc) mới đây đã tiếp tục đăng tải những thông tin mới nhất về Đạo trưởng Võ Đang Trần Sư Hành. Sau những màn khinh công đạp nước hay thi triển quyền cước, lần này cao thủ họ Trần đã trình làng món tuyệt chiêu "Thiết Bố Sam" danh bất hư truyền.

tran su hanh

Kết hợp cùng một số đệ tử thân tín, cao thủ Võ Đang đã thể hiện tuyệt chiêu này khá thành công. Tuy nhiên, thay vì trực tiếp thi triển "Thiết Bố Sam", ông lại cho một môn đồ của mình làm điều này.

Sau khi đợi đệ tử vận công xong, Trần Sư Hành dùng một cây gỗ đặc rất lớn để vụt rất mạnh vào người của cậu học trò. Lần đầu tiên không thành công nhưng đến lần thứ 2, cây gậy gỗ đã vỡ vụn khi va chạm với "mình đồng da sắt" của đệ tử Trần Sư Hành.

VIDEO: Trần Sư Hành biểu diễn Thiết Bố Sam cùng đệ tử

Đoạn video clip sau khi được đăng tải đã nhận về khá nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Ngược lại, cũng có nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là một màn biểu diễn được dàn dựng giống như những gì Trần Sư Hành đã thể hiện trước đó.

"Đây rõ ràng chỉ là một pha biểu diễn mờ ám. Nếu muốn mọi người tin tưởng vào năng lực của mình, Trần Sư Hành nên xuất hiện trên võ đài", một tài khoản bình luận.

Trước đó, đạo trưởng Võ Đang Trần Sư Hành đã trở nên nổi tiếng toàn cầu sau những màn thi triển võ thuật hết sức khó tin của mình. Chạy trên nước hay "khinh công" lên một bức tường cao 7m là những màn biểu diễn nổi bật của người đứng đầu phái Võ Đang.

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
võ thuật võ đang khinh công trần sư hành trung quốc
Xem thêm