Quảng cáo

Đại thắng, MU thiết lập chuỗi trận khó tin tại Cúp châu Âu

Thứ sáu, 28/02/2020 07:15 AM (GMT+7)
A A+

Đoàn quân của HLV Ole Solskjaer vừa "nghiền nát" đối thẻ Club Brugge trên sân nhà, qua đó đường hoàng giành vé tiến vào vào 1/8 Europa League.

Nhìn lại trận cầu kinh điển MU 3-3 Barca (1998)

Trong một ngày thi đấu thăng hoa, các cầu thủ Man Utd đã chơi hoàn toàn vượt trội so với đội khách Club Brugge. Chiến thắng giòn giã 5-0 cùng một thế trận lấn lướt là minh chứng cho sự trở lại của Quỷ đỏ tại đấu trường châu Âu.

Trận thắng này cũng nối dài chuỗi thành tích bất bại của MU tại Cúp C2 châu Âu mỗi khi được chơi trên sân nhà Old Trafford. Cụ thể, đội bóng nước Anh đã không để thua trong 12 trận sân nhà gần nhất tại Europa League.

mu brugge

Đội bóng gần nhất giành chiến thắng trước MU tại Old Trafford ở Cúp C2 là Athletic Bilbao của HLV huyền thoại Marcelo Bielsa vào tháng 3 năm 2012. Đội bóng La Liga đã đánh bại Quỷ đỏ với tỉ số 3-2 và giành vé đi tiếp sau khi thắng 2-1 ở lượt về.

Với chiến thắng ở rạng sáng nay, MU đã làm người hâm mộ hết sức hài lòng. Tính trên mọi đấu trường, đoàn quân của Solsa đã bất bại tới 7 trận liên tiếp, trong đó có tới 5 chiến thắng. Việc đưa về sân Old Trafford những tân binh chất lượng như Bruno Fernandes đã mang lại một làn gió mới cho Man Utd.

mu brugge

Vào Chủ Nhật tới, Quỷ đỏ sẽ hành quân tới Goodison Park của Everton với nhiệm vụ duy nhất là chiến thắng. Hiện tại, Man Utd đang xếp thứ 5 tại Premier League khi có được 41 điểm sau 27 vòng đấu.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
europa league man utd kết quả bóng đá
Xem thêm