Quảng cáo

Đàm phán bất ngờ, Xavi đưa huyền thoại Barca trở lại sân Camp Nou?

Thứ tư, 10/11/2021 18:10 PM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi được bổ nhiệm vào vị trí HLV trưởng, Xavi Hernandez có thể sẽ giúp Barcelona đón trở lại huyền thoại năm xưa.

Theo tờ FourFourTwo, hậu vệ kỳ cựu Dani Alves có thể sẽ trở lại Barcelona ngay trong những tuần tới. Ngôi sao 38 tuổi vừa trở thành cầu thủ tự do và ngay lập tức được người đồng đội cũ Xavi Hernandez liên hệ, để trở lại Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Xavi và Alves là hai cầu thủ trong thế hệ vàng của Blaugrana và có mối quan hệ rất thân thiết dù không còn là đồng đội. Nếu Alves trở lại Camp Nou, cầu thủ người Brazil có thể sẽ thi đấu hoặc tham gia ngay vào ban huấn luyện để giúp người đồng đội cũ của mình tái thiết đội bóng.

alves-2
Alves đã nhận được lời mời của Xavi. Ảnh: Getty

Mới đây, hậu vệ sinh năm 1983 đã buộc phải rời Sao Paulo sau một cuộc tranh chấp về bản quyền hình ảnh. Cựu sao Juventus vẫn đang tìm kiếm một bến đỗ mới và còn cân nhắc khả năng giải nghệ, sau một sự nghiệp quá đỗi thành công.

Alves đã có 8 năm thi đấu cho gã khổng lồ xứ Catalan, sau khi chuyển đến từ Sevilla vào năm 2008. Hậu vệ

phải tài năng này đã cùng Xavi và Messi giành cú ăn sáu năm 2009. Tính riêng tại Camp Nou, anh đã có cho mình 3 danh hiệu Champions League.

Tuyển thủ Selecao sau đó đã chuyển đến Juventus và chơi một mùa giải, trước khi dành hai năm trong màu áo Paris Saint-Germain. Gần đây nhất, Alves hồi hương khoác áo Sao Paulo và thi đấu như một tiền vệ tấn công.

Tại Thế vận hội Tokyo 2021, Alves đã cùng đội tuyển Olympic Brazil giành tấm HCV môn bóng đá nam. Bản thân hậu vệ 38 tuổi được vinh danh là một trong 3 cầu thủ Brazil xuất sắc nhất giải đấu.

BẤT NGỜ: Bản hợp đồng đầu tiên của Xavi tới từ Trung Quốc?

Đàm phán tích cực, Barca sắp có bản hợp đồng đầu tiên dưới thời Xavi

VIDEO: Xavi nói về Pep Guardiola, Johan Cruyff và DNA Barcelona

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng bóng đá Messi Alves
Xem thêm