Quảng cáo

Đăng hình Ronaldo, gã khổng lồ chính thức xác nhận siêu thương vụ?

Thứ bảy, 05/06/2021 18:45 PM (GMT+7)
A A+

Hình ảnh của tiền đạo Bồ Đào Nha bất ngờ xuất hiện trên trang chủ chính thức của một trong những đội bóng đang quan tâm đến anh.

Trong những ngày qua, tương lai của Cristiano Ronaldo đang là chủ đề nóng nhất trong giới túc cầu. Chân sút 36 tuổi được cho là sẽ rời Juventus ở phiên chợ hè năm nay, sau khi HLV Max Allegri chính thức trở lại đội bóng thành Turin.

Một trong những bến đỗ được đánh giá là tiềm năng nhất của CR7 chính là đội bóng cũ Manchester United. Quỷ đỏ cũng đã bắt đầu liên hệ với người đại diện của siêu sao 36 tuổi để đưa thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha về Old Trafford.

Cách đây ít giờ, trang chủ của nửa đỏ thành Manchester đã khiến cộng đồng mạng sục sôi khi đăng tải hình ảnh Ronaldo đứng cạnh Bruno Fernandes trong màu máu đội tuyển Bồ Đào Nha. Kèm theo đó, United cũng có một dòng chú thích đầy ẩn ý: "Họ rất hợp với màu áo đỏ".

Đăng hình Ronaldo, gã khổng lồ chính thức xác nhận siêu thương vụ? 51124
MU có động thái đầy bất ngờ trên mạng xã hội. Ảnh: Getty

Màu đỏ là màu áo truyền thống của "Selecao châu Âu" nhưng cũng là sắc màu đã làm nên tên tuổi của Man Utd. Chính vì thế, bài đăng của MU đã được các cư dân mạng thi nhau chia sẻ và khiến người ta càng tin vào

sự trở lại của CR7.

Ở thời điểm hiện tại, chủ nhân năm danh hiệu Quả bóng vàng đang tập trung cùng đội tuyển Quốc gia để chuẩn bị cho VCK Euro 2021. Tuy nhiên, đội ngũ đại diện của Ronaldo lại đang hoạt động rất tích cực để tìm kiếm một bến đỗ phù hợp cho thân chủ của họ.

Về phía Juventus, gã khổng lồ Serie A sẵn sàng để tiền đạo 36 tuổi ra đi với mức giá tương đối dễ chịu. Một số tờ báo cho biết, Bianconeri thậm chí còn muốn sử dụng Ronaldo để thuyết phục MU bán Paul Pogba.

Được trả lương kỷ lục, Son Heung-min đặt bút ký 'hợp đồng trong mơ'?

Conte ra điều kiện, kế hoạch 180 triệu bảng của MU trên đà đổ vỡ

VIDEO: Ronaldo ghi bàn thứ 100 cho Juventus (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo về MU Ronaldo rời Juve Ronaldo đến PSG Ronaldo
Xem thêm