Quảng cáo

Đón Ancelotti, Real có 'món quà lớn' trị giá 200 triệu euro

Thứ tư, 02/06/2021 19:06 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã chuẩn bị "một món quà" rất lớn cho HLV Carlo Ancelotti, trong lần thứ 2 dẫn dắt Los Blancos.

Theo tờ La Gazzetta dello Sport, Real Madrid muốn thể hiện niềm tin dành cho tân HLV Carlo Ancelotti bằng việc đem về sân Bernabeu siêu sao Kylian Mbappe. Tuyển thủ Pháp được định giá lên tới 200 triệu euro nhưng Los Blancos tin rằng họ có thể nhận được một mức giá tốt hơn, khi Mbappe chỉ còn 12 tháng hợp đồng với PSG.

Ở thời điểm hiện tại, gã khổng lồ nước Pháp vẫn đang tìm cách để trói chân tiền đạo 22 tuổi. Tuy nhiên, nhà vô địch World Cup 2018 chưa cho thấy dấu hiệu rằng sẽ đồng ý gia hạn. Chính điều này khiến Real Madrid tự tin có thể kích hoạt "siêu bom tấn" Mbappe ở kỳ chuyển nhượng hè 2021.

mbappe-1
Mbappe là mục tiêu số một của Los Blancos. Ảnh: Getty

Trong trường hợp Kền kền trắng chiêu mộ thành công tuyển thủ Pháp, rất có thể một domino chuyển nhượng sẽ xuất hiện giữa 3 ông lớn của bóng đá châu Âu là Real Madrid, PSG và Juventus.

Một số nguồn tin cho biết, đội chủ sân Parc des Princes sẽ chiêu mộ Cristiano Ronaldo nếu Mbappe ra đi. Siêu sao người Bồ cũng không mặn mà với việc ở lại thành Turin, nhất là sau sự tái xuất của HLV Max Allegri.

Để thuyết phục Juventus bán ngôi sao số một của mình, không loại trừ khả năng PSG sẽ sử dụng Mauro Icardi làm "vật tế thần". Tiền đạo Argentina từng nhiều lần được Bianconeri liên hệ khi còn đang khoác áo Inter Milan.

Ở mùa giải vừa qua, Icardi đã nhận về nhiều chỉ trích sau khi đội bóng thủ đô Paris bị loại khỏi Champions League. Xét trên phương diện cá nhân, cựu sao Inter chỉ có được 13 bàn thắng, sau 28 lần ra sân.

Chạy đua với Barca, MU nhanh chân chiêu mộ 'tiền đạo chỉ kém Messi'

Chủ tịch Barca lên tiếng, tương lai Messi chính thức ngã ngũ?

VIDEO: Siêu phẩm bay người trên không trung của Olivier Giroud

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng bóng đá Mbappe Real Madrid Ancelotti
Xem thêm