Quảng cáo

Gặp khó khăn, Juventus mời MU mua sao số

Thứ sáu, 18/12/2020 21:30 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh gặp khó khăn về tài chính, Lão bà đang tìm cách bán bớt những ngôi sao trong đội hình.

Theo Mirror, Juventus đã sẵn sàng bán tiền đạo Paulo Dybala cho MU ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Đổi lại, Paul Pogba sẽ là người của Bianconeri.

Mới đây, ESPN cho biết Juventus không thể chiêu mộ tiền vệ người Pháp bằng tiền mặt, do tình hình tài chính đang đối mặt với nhiều khó khăn. Thay vào đó, ban lãnh đạo đội bóng thành Turin muốn sử dụng Dybala hoặc Bernardeschi để đổi lấy Pogba.

Ảnh 1
MU được mời chào mua Dybala. Ảnh: Getty

Về phía MU, đội bóng này đã quyết định để Pogba và ý thức được rằng cần hành động dứt khoát để tránh mất trắng ngôi sao này vào mùa hè 2022. Dybala cũng là một cầu thủ rất chất lượng và nhận được sự yêu thích tại MU. Do đó, một thương vụ hoán đổi xảy ra trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông là điều hoàn toàn khả thi.

Mới đây, tiền đạo người Argentina đã công khai bày tỏ sự bất bình với ban lãnh đạo Juventus.

"Người đại diện của tôi đã có mặt tại Turin trong một thời gian dài nhưng chưa bao giờ được đội bóng liên hệ. Thật thất vọng khi nghe về vấn đề tiền bạc. Sẽ tốt hơn nếu sự thật được nói ra, vì nếu không người hâm mộ có thể sẽ hiểu lầm tôi", Dybala nói với Sky Italia.

Số 10 của Juventus cũng sẽ hết hợp đồng vào năm 2022 trừ khi đồng ý gia hạn. Tuy nhiên, Juventus có vẻ như không quá mặn mà trong việc giữ chân tiền đạo 27 tuổi.

MU có kế hoạch bất ngờ cho tháng Giêng

Chuyển nhượng 17/12: MU chốt mua ngôi sao thay Pogba?

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin chuyển nhượng MU Juventus Pogba Dybala
Xem thêm