Quảng cáo

Giám đốc xác nhận, sao Nhật cập bến Arsenal?

Thứ năm, 15/07/2021 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Emirates đã lên kế hoạch cạnh tranh với đại kình địch Tottenham để sở hữu chữ ký của tuyển thủ Nhật Bản Takehiro Tomiyasu.

Hậu vệ ngôi sao của "Samurai xanh" đang là cái tên rất nóng trên thị trường chuyển nhượng hè 2021. Sau những màn thể hiện ấn tượng trong màu áo Bologna, Tomiyasu đã nhận được sự quan tâm của Atalanta, Arsenal và cả Tottenham.

Giám đốc Bologna, Walter Sabatini mới đây đã đưa ra xác nhận về khả năng để trung vệ 22 tuổi ra đi. Điều này là hoàn toàn khả thi nhưng vị quan chức của đội bóng Ý khẳng định cầu thủ này sẽ chỉ được bán với mức giá mà Bologna mong muốn.

tomi-1
Tomiyasu được nhiều ông lớn săn đón. Ảnh: Getty

"Chỉ có Bologna mới có thể chốt một thỏa thuận và chúng tôi vẫn chưa ở giai đoạn đó. Để rõ ràng, Tomiyasu sẽ chỉ ra đi với mức định giá mà Bologna chứ không phải đội bóng khác, vì vậy thương vụ này sẽ rất khó có thể xảy ra", Sabatini nói với Calciomercato.

Theo truyền thông Italia, đội chủ sân Stadio Dall'Ara định giá ngôi sao xứ mặt trời mọc vào khoảng 25-30 triệu euro. Đây không phải là con số nhỏ đối với Arsenal hay Tottenham, nhất là sau một mùa giải khó khăn do đại dịch Covid-19.

Takehiro Tomiyasu được đánh giá là một trong những ngôi sao hứa hẹn bậc nhất của bóng đá châu Á. Với khả năng thi đấu tốt ở cả vị trí trung vệ lẫn hậu vệ phải, chân sút sinh năm 1998 là trụ cột của Bologna ở mùa giải trước.

Messi cam kết tương lai: Đã đến lúc vực dậy Blaugrana

Người trong cuộc có động thái lạ, Chelsea sắp 'nổ bom tấn' 150 triệu bảng?

HLV Ole Gunnar Solskjaer khen ngợi tài năng của Luke Shaw

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng Arsenal Tomiyasu
Xem thêm