Quảng cáo

Haaland phá vỡ im lặng, có câu trả lời cho Chelsea

Thứ ba, 20/07/2021 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Na Uy đang là mục tiêu số một được The Blues đưa vào tầm ngắm ở kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Ngay sau thành công ngoài mong đợi với chức vô địch Champions League ở mùa trước, HLV Thomas Tuchel nhận được niềm tin rất lớn từ ban lãnh đạo Chelsea. Vì vậy, chiến lược gia người Đức được cấp một nguồn ngân sách lớn để thoải mái "đi chợ" ở mùa hè năm nay.

Mục tiêu lớn nhất mà nhà cầm quân người Đức nhắm đến là Erling Haaland. Mới đây, chân sút chủ lực của Dortmund cũng đã chính thức lên tiếng về tương lai và đem lại tín hiệu không tốt cho The Blues.

haaland-2
Haaland được Thomas Tuchel đưa vào danh sách ưu tiên. Ảnh: Getty

"Tôi đã trò chuyện với Marco Rose, chúng tôi đã biết nhau sau 6 tháng sát cánh tại Salzburg. Ông ấy là một người tốt và tôi rất nóng lòng muốn được làm việc cùng ông ấy", Haaland chia sẻ với Stadium Astro.

"Giáo án mà Rose đưa ra rất nặng, các cầu thủ phải chạy rất nhiều, chính xác như hồi còn ở Salzburg. Gây sức ép, liên tục di chuyển là tấn công chính là thứ chiến thuật mà tôi mong đợi".

Với lời khẳng định này, có thể nói Erling Haaland nhiều khả năng sẽ tiếp tục khoác màu áo vàng-đen ít nhất là trong mùa giải tới. Như vậy, The Blues sẽ buộc phải tìm kiếm một tiền đạo cắm khác sau khi Olivier Giroud ra đi. 

Theo truyền thông Anh, đội chủ sân Stamford Bridge cũng đã tính đến phương án dự phòng của Erling Haaland. Cái tên mà Chelsea nhắm đến là Robert Lewandowski, một tiền đạo luôn đảm bảo hiệu suất ghi bàn ổn định trong nhiều năm trở lại đây.

‘Tiền vệ số 1 nước Anh’ lật kèo Man City

Vừa ghi bàn, sao MU đã chuẩn bị phải khăn gói rời Old

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Haaland Chelsea chuyển nhượng
Xem thêm