Quảng cáo

Huyền thoại MU khẳng định Quỷ đỏ đã có Cantona mới

Thứ ba, 05/01/2021 15:14 PM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền đạo Eric Cantona là một cầu thủ rất có tầm ảnh hưởng tại Man Utd. Mới đây, danh thủ Paul Ince tin rằng Quỷ đỏ cũng đang sở hữu một ngôi sao có những nét tương đồng như vậy.

Là một phần trong đội hình MU đã chấm dứt 26 năm chờ đợi để vô địch Ngoại hạng Anh, Paul Ince hơn ai hết hiểu rõ được nguồn cảm hứng mà người đồng đội cũ Eric Cantona đem lại. Và theo ông, tiền vệ Bruno Fernandes có thể sẽ làm được điều tương tự như "King Eric".

"Cantona đến MU và gắn kết tất cả chúng tôi lại với nhau. Anh ấy là mảnh ghép còn thiếu của đội hình. Những bàn thắng của anh ấy giúp nâng tầm trận đấu. Tôi nghĩ đó là những thứ Fernandes đang làm", cựu tuyển thủ Anh nhận xét.

Ảnh 1
Paul Ince cùng Cantona chinh phục đỉnh cao tại MU. Ảnh: Getty

Cantona đã ghi được 9 bàn thắng ở Premier League trong mùa giải đầu tiên khoác áo Manchester United, con số này khá tương đồng với Bruno Fernandes trong 2 mùa giải đầu tiên tại nước Anh. Paul Ince còn chỉ ra một điểm giống nhau giữa 2 con người này, đó là khả năng ghi những bàn thắng quan trọng.

"Eric có thể làm được mọi thứ. Trong những khoảnh khắc bạn bắt đầu hoảng loạn, trận đấu không đi theo ý muốn và bạn không biết ghi bàn theo cách nào, khi đó anh ấy bừng sáng và ghi bàn. Tôi nghĩ Fernandes cũng như thế, cậu ấy đã ghi những bàn thắng quan trọng", cựu tiền vệ Quỷ đỏ khẳng định.

"Cậu ấy đã chơi rất ấn tượng từ khi mới chuyển đến. Năm nay, Bruno chơi có phần kém ấn tượng hơn nhưng vẫn là nhân tố chính của đội bóng. Cậu ấy là bùa hộ mệnh của MU".

Ảnh 2
Bruno chơi rực sáng tại Old Trafford. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, Bruno Fernandes vẫn còn thiếu một yếu tố để có thể trở thành "Cantona mới" tại Old Trafford, đó là khả năng tạo ra sự khác biệt trong những thời điểm quan trọng khi đua danh hiệu.

"Eric gia nhập MU khi đội bóng đang chịu áp lực phải có danh hiệu. MU năm nay không phải chịu áp lực đó bởi vì chúng tôi không kỳ vọng đội bóng có thể cạnh tranh với Liverpool hay Man City. Giờ đây, áp lực bắt đầu xuất hiện và mọi người bắt đầu nghĩ về danh hiệu. Tôi không nói rằng Fernandes không thể làm điều đó. Cậu ấy có đủ khả năng", Paul Once nói thêm.

Mourinho mỉa mai Bruno Fernandes sau chiến thắng đầu năm mới

Bruno Fernandes nói về cuộc đua vô địch giữa MU và Liverpool

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU Bruno Fernandes Cantona Ngoại hạng Anh
Xem thêm