Quảng cáo

Ibrahimovic xuống nước, xin lỗi sau pha va chạm với Lukaku

Thứ tư, 27/01/2021 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Zlatan Ibrahimovic và Romelu Lukaku suýt chút nữa đã lao vào một cuộc ẩu đả trong trận đấu giữa Milan và Inter Milan ở Coppa Italia.

Theo tiết lộ của HLV Stefano Pioli của AC Milan, tiền đạo người Thụy Điển đã xin lỗi các đồng đội, sau khi trận đấu với Inter Milan kết thúc. Zlatan đã có ẩu đả với Lukaku và hiện đang đứng trước một án phạt nguội.

"Cậu ấy đã xin lỗi như một nhà vô địch", ông Pioli cho biết. "Cậu ấy đã phạm sai lầm trong nỗ lực thi đấu. Thật khó để chơi một trận đấu với một người ít hơn. Áp lực từ Inter là rất lớn.

Chúng tôi phải trả giá vì sai lầm. Điều này không nên xảy ra, nhưng bóng đá là vậy. Chúng tôi xin lỗi vì kết quả ngày hôm nay".

Ảnh 1
Ibra va chạm với người đồng đội cũ. Ảnh: Getty

Trong trận đấu, Ibrahimovic chính là người đưa Milan vượt lên dẫn trước ngay trong hiệp một. Tuy nhiên, tình huống lời qua tiếng lại với Lukaku cùng pha phạm lỗi trong hiệp hai đã khiến chân sút 39 tuổi nhận 2 thẻ vàng và buộc phải rời sân.

Thi đấu thiếu người, Rossoneri không thể bảo toàn thành quả trước sức ép của kình địch của thành phố. Romelu Lukaku là người san bằng tỉ số cho Inter, trước khi tuyệt phẩm đá phạt của Christian Eriksen chấm dứt mọi hi vọng của nửa đỏ thành Milan.

Cuối tuần này, AC Milan sẽ trở lại với đấu trường Serie A sau khi bị loại khỏi Coppa Italia. Với việc chỉ phải đối đầu Bologna, đội chủ sân San Siro nhiều khả năng sẽ có được chiến thắng để bảo toàn ngôi đầu trước sự cạnh tranh quyết liệt của Inter.

Juventus rút ngắn cách biệt với Milan xuống 7 điểm

Ronaldo lần thứ 15 lọt vào Đội hình tiêu biểu UEFA

VIDEO: Ronaldo vô-lê cháy lưới Napoli

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ibrahimovic Lukaku AC Milan Inter Milan
Xem thêm