Quảng cáo

Ibrahimovic xúc phạm, ẩu đả với Lukaku ở derby Milan

Thứ tư, 27/01/2021 06:38 AM (GMT+7)
A A+

Trận tứ kết Coppa Italia giữa Inter Milan và AC Milan đã bị lu mờ bởi cuộc xung đột giữa hai siêu sao Zlatan Ibrahimovic và Romelu Lukaku.

Lukaku và Ibrahimovic từng có thời gian là đồng đội tại Manchester United. Tuy nhiên, hai tiền đạo này lại trở thành tâm điểm của màn xung đột trong trận derby Milan vừa kết thúc cách đây ít giờ.

Theo ghi nhận từ truyền thông Italia, cuộc chiến bắt đầu được châm ngòi sau khi Lukaku tỏ thái độ rất giận dữ trước pha vào bóng của Alessio Romagnoli, đội trưởng AC Milan. Ibrahimovic cũng đổ thêm dầu vào lửa khi liên tục gọi Lukaku là "con lừa nhỏ" rất nhiều lần.

VIDEO: Ibra và Lukaku liên tục lời qua tiếng lại

"Con lừa" từ lâu đã được sử dụng như một thuật ngữ dùng để chế giễu các tiền đạo to lớn có phong cách giống như Lukaku. Không giữ được sự bình tĩnh, tiền đạo người Bỉ đã tiến về phía Ibra khiến các cầu thủ hai bên phải can ngăn để tránh một cuộc ẩu đả.

Ảnh 1
Cả hai thậm chí còn suýt "tẩn nhau" trên sân. Ảnh: Getty

Tình huống va chạm với Lukaku đã khiến Ibra phải nhận một thẻ vàng, trước khi hiệp một khép lại. Có lẽ vì quá bực tức, tiền đạo Thụy Điển đã có pha phạm lỗi không cần thiết với Kolarov ngay đầu hiệp hai và bị truất quyền thi đấu.

Quay trở lại với kết quả trận đấu, Inter Milan là đội giành chiến thắng chung cuộc bất chấp việc để cho AC Milan vươn lên dẫn trước ở phút 31. Lukaku chính là cầu thủ ghi bàn thắng san hòa quý giá, tạo tiền đề cho Eriksen trở thành người hùng với bàn ấn định tỉ số ở phút bù giờ thứ 7.

Như vậy ở mùa giải năm nay, Milan và Inter đều đã có một chiến thắng, cùng với tỉ số 2-1, trước đại kình địch cùng thành phố.

Juventus rút ngắn cách biệt với Milan xuống 7 điểm

Ronaldo lần thứ 15 lọt vào Đội hình tiêu biểu UEFA

VIDEO: Ronaldo vô-lê cháy lưới Napoli

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ibrahimovic Lukaku AC Milan Inter Milan
Xem thêm