Quảng cáo

Juventus hụt hơi trong cuộc đua giành vé Champions League

Thứ ba, 27/04/2021 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo cùng đồng đội đang đối diện với nguy cơ không được dự Cúp C1 ở mùa giải năm sau.

figure class="expNoEdit videomclWrapper">

Video bàn thắng Fiorentina 1-1 Juventus. Nguồn: Truyền hình FPT

Trận hòa 1-1 trước Fiorentina đã khiến cuộc đua vào top 4 của thầy trò Andrea Pirlo trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Khi ở trận đấu vừa kết thúc vào đêm qua, Napoli đã đánh bại Torino với tỷ số 2-0, qua đó chiếm vị trí thứ 3 từ tay Lão bà nhờ hiệu số bàn thắng bại.

Rất may cho Bianconeri khi AC Milan đã có cú sảy chân tương đối bất ngờ trước Lazio, kết quả này giúp cho Juventus vẫn giữ được vị trí thứ 4. Tuy nhiên, chênh lệch giữa hai ông lớn Serie A chỉ tính bằng chỉ số phụ nên thứ tự có thể thay đổi bất kỳ lúc nào.

ronaldo-1
Juventus liên tiếp sảy chân trong những vòng đấu vừa qua. Ảnh: Getty

Cuối tuần này, đội bóng thành Turin sẽ có cơ hội lớn để tìm lại cảm giác chiến thắng khi hành quân đến sân của

Udinese, đội bóng không còn nhiều động lực thi đấu. Ngay sau đó, Bianconeri sẽ đối đầu với AC Milan trong trận đấu được xem là có tính quyết định tới cuộc đua top 4.

Nhìn vào chuỗi phong độ nghèo nàn của nhà đương kim vô địch Serie A trong những tuần qua, nhiều CĐV đã nghĩ về viễn cảnh tồi tệ nhất với đội bóng này khi mùa giải kết thúc. Trong trường hợp không thể cán đích trong nhóm dự Cúp C1, Lão bà khó lòng có thể giữ chân những siêu sao như Cristiano Ronaldo hay Paulo Dybala.

Bên cạnh đó, việc lỡ hẹn với đấu trường danh giá nhất châu Âu cũng sẽ là đòn giáng mạnh lên Juventus về khía cạnh tài chính. Đội bóng thành Turin vẫn đang phải gồng mình để vượt qua cuộc khủng hoảng tài chính do tác động từ đại dịch.

Xác định 4 CLB La Liga giành vé dự Champions League 2022/21

Real đón tin vui trước trận bán kết C1 với Chelsea

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Juventus sa sút Ronaldo Serie A
Xem thêm