Quảng cáo

Kế hoạch của Liverpool trông cậy vào Messi

Thứ bảy, 30/01/2021 14:20 PM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Anfield đang ấp ủ một kế hoạch rất lớn trên thị trường chuyển nhượng. Rất có thể, phi vụ này sẽ phụ thuộc vào Lionel Messi.

Liverpool cùng với Real Madrid đều coi Kylian Mbappe là mục tiêu chuyển nhượng số một trong mùa hè tới. Theo truyền thông châu Âu, thương vụ này chỉ có thể xảy ra nếu thị trường chuyển nhượng xuất hiện biến động. Và tính đến nửa đầu mùa giải năm nay, mọi chuyện đang đi theo đúng hướng nhận định của Liverpool.

Theo The Express, PSG đang thua lỗ khá nặng kể từ khi đại dịch bùng phát, với con số ước tính 100 triệu euro. Tình cảnh này buộc nhà đương kim vô địch Ligue 1 phải tìm cách cắt giảm chi tiêu, thậm chí là bán bớt một số cầu thủ.

Ngoài ra, tân HLV Pochettino cũng đang thúc giục đội bóng thực hiện một số phi vụ trong mùa hè 2021. Hai cái tên được nhà cầm quân người Argentina chỉ định là Sergio Aguero và Lionel Messi.

Ảnh 1
Messi được cho là sẽ đến PSG. Ảnh: Marca

Nếu bộ đôi Nam Mỹ cập bến nước Pháp, PSG chắc chắn phải hy sinh ít nhất một cái tên trên hàng công. Theo dự đoán từ truyền thông Pháp, cái tên đó chính là Kylian Mbappe.

Trước diễn biến đó, Liverpool và Real Madrid đều đã sẵn sàng dốc toàn lực vì chữ ký của nhà vô địch World Cup 2018. Một số tờ báo tại Liverpool khẳng định HLV Jurgen Klopp vẫn đang giữ liên lạc với đội ngũ đại diện của Mbappe. Real, trong khi đó, cũng mong muốn được ngồi vào bàn đàm phán với chân sút 22 tuổi càng sớm càng tốt.

Vụ Liverpool và Real theo đuổi Mbappe là một ví dụ điển hình cho thuật ngữ "domino chuyển nhượng". Để có cơ hội tiếp cận với tuyển thủ Pháp, hai gã khổng lồ của Tây Ban Nha và Anh cần chờ đợi động thái từ Lionel Messi.

Chelsea 'vô đối' vụ Haaland, sao MU ra đi

Tuchel: 'Chức vô địch NHA là quá xa vời với Chelsea'

Video bàn thắng Chelsea 3-1 Luton Town. (Nguồn: Truyền hình FPT)
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin chuyển nhượng chuyển nhượng Liverpool Messi
Xem thêm