Quảng cáo

Lewandowski nghỉ dài hạn sau trận thắng Chelsea

Thứ năm, 27/02/2020 11:27 AM (GMT+7)
A A+

Bayern Munich đã phải trả giá đắt cho trận thắng Chelsea bằng chấn thương của cầu thủ quan trọng bậc nhất đội bóng.

Những bàn thắng quan trọng nhất của Robert Lewandowski

Tiền đạo Robert Lewandowski đã dính một chấn thương nghiêm trọng trong trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League trước đối thủ Chelsea. Cụ thể, thủ quân ĐT Ba Lan đã bị gãy một phần xương chày ở đầu gối trái. Theo đội ngũ y tế Bayern Munich, cầu thủ sinh năm 1988 sẽ phải ngồi ngoài ít nhất là bốn tuần.

Như vậy, chắc chắn Hùm xám sẽ không có được sự phục vụ của chân sút số một đội bóng ở trận lượt về vào trung tuần tháng 3. Ngoài ra, Lewandowski cũng nhiều khả năng sẽ không thể tham gia đợt tập trung của đội tuyển quốc gia Ba Lan vào tháng tới.

lewandowski chan thuong

Trước mắt, sự vắng mặt của "sát thủ" 31 tuổi sẽ chưa đem lại những hệ lụy cho đội bóng của mình. Bởi với lực lượng rất dày, Bayern gần như chắc chắn sẽ giành quyền vào vòng tiếp theo khi được chơi trận lượt về trên sân nhà. Tuy nhiên, đội chủ sân Allianz Arena sẽ rất cần sự trở lại của ngôi sao số một trước loạt trận tứ kết Cúp C1 vào ngày 7/4.

Lewandowski đang trải qua mùa giải hay nhất trong sự nghiệp thi đấu của mình. Sau 33 lầ ra sân trên mọi đấu trường, cựu sao Dortmund đã bỏ túi 39 bàn thắng, đồng thời thiết lập vô số kỷ lục ghi bàn tại Champions League, Bundesliga...

lewandowski chan thuong

Chân sút người Ba Lan cũng đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới tại Champions League với 12 bàn thắng. Thành tích ghi bàn ấn tượng của anh giúp cho Bayern Munich đang là đội duy nhất toàn thắng tất cả các trận đấu tại Cúp C1 mùa giải năm nay.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
lewandowski bayern munich chelsea
Xem thêm