Quảng cáo

Lỡ Conte, MU bất ngờ bổ nhiệm HLV 'hoàn hảo' của Pep?

Thứ ba, 02/11/2021 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Old Trafford rất có thể sẽ tìm ra được người thay thế xứng đáng cho Solskjaer, nhờ Pep Guardiola.

Áp lực dành cho HLV Ole Solskjaer đã tạm thời lắng xuống sau trận thắng của MU ngay trên sân Tottenham. Tuy nhiên, tương lai của chiến lược gia người Na Uy vẫn chưa có gì là đảm bảo, khi nhiều người cho rằng United cần một HLV giỏi hơn.

Mới đây, tờ MEN đã chỉ ra người phù hợp nhất để dẫn dắt Quỷ đỏ vào lúc này là Luis Enrique, HLV trưởng hiện tại của đội tuyển Tây Ban Nha. Nhà cầm quân 51 tuổi được HLV Pep Guardiola cực kỳ ngưỡng mộ và đánh giá là một chiến lược gia "hoàn hảo".

enrique-1
Enrique được Pep Guardiola đánh giá rất cao. Ảnh: Getty

Một lý do khác để Man Utd quan tâm tới Enrique đến từ chính Man City của Pep. Đội chủ sân Etihad cũng xem thuyền trưởng La Roja là sự thay thế xứng đáng trong trường hợp Pep Guardiola ra đi. Chính vì thế, Quỷ đỏ càng có lý do để cân nhắc nghiêm túc khả năng này.

"Enrique và United có thể sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời. Đã đến lúc United phải hành động dứt khoát để đưa

mọi chuyện trở về đúng quỹ đạo", nhà báo Steven Railston của MEN cho biết.

Ở một diễn biến khác, HLV Antonio Conte đang ở rất gần với chiếc ghế tại Tottenham. Như chúng tôi đã đưa tin, chiến lược gia người Ý được xem là ứng cử viên số một để thay thế Solskjaer. Giờ đây, MU sẽ phải tính đến một phương án khác.

Rạng sáng ngày mai, đoàn quân của Ole Solskjaer sẽ hành quân đến Italia để làm khách trước Atalanta, trước khi trở lại Anh để đối đầu Man City. Kết quả của hai trận đấu đầy thách thức này sẽ ảnh hưởng lớn tới tương lai của chiến lược gia 48 tuổi.

Conte đến, Son Heung-min và Harry Kane bị đẩy khỏi Tottenham?

Thay Pogba, MU đưa về chữ ký hoàn hảo với giá 0 đồng?

VIDEO: Sao Man City lập siêu phẩm nhấn chìm MU

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng MU Solskjaer
Xem thêm