Quảng cáo

Liverpool muốn đưa ‘sao mai’ của bóng đá Anh trở lại quê nhà

Thứ ba, 02/11/2021 14:25 PM (GMT+7)
A A+

Theo tờ Daily Mail đưa tin, Liverpool đã đặt lên bàn đàm phán 80 triệu bảng với Dortmund để mang Jude Bellingham trở lại quê nhà.

Đội bóng vùng Merseyside đã theo đuổi thương vụ Bellingham từ kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Nhưng họ đã gặp vấn đề về giá, khi mà đội bóng nước Đức đưa ra mức giá cho cầu thủ 18 tuổi này là 120 triệu bảng.

HLV Jurgen Klopp từ lâu đã mê mẩn Jude Bellingham và xem tiền vệ 18 tuổi người Anh này là mục tiêu số một trong danh sách mua sắm tiếp theo của Liverpool.

liverpool-pha-ky-luc-chuyen-nhuong-cau-thu-18-tuoi
Bellingham sẽ trở lại Anh thi đấu trong màu áo Liverpool. (Ảnh: Getty)

Mới đây, Liverpool đã duyệt chi một ngân sách lên đến 80 triệu bảng để đội bóng này thuyết phục Dortmund bán Bellingham. Nếu thương vụ thành công, tiền vệ trẻ người Anh sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Liverpool, vượt qua cột mốc 75 triệu bảng của trung vệ Virgil van Dijk. Con số này thấp hơn nhiều so với mức giá mà Dortmund mong muốn, nhưng nó được xem là hợp lý với tài năng trẻ người Anh.

Cầu thủ của Dortmund cũng được nhiều CLB khác ở Ngoại Hạng Anh quan tâm như Man City, Man Utd và Chelsea. Tuy vậy, cầu thủ 18 tuổi thừa nhận bản thân thích Liverpool hơn. Gần đây, Bellingham chia sẻ trên trang cá nhân Twitter về khả năng chuyển đến Liverpool, nhưng dòng trạng thái này đã bị anh xóa đi ngay sau đó vài phút.

dortmund-chot-gia-khung-khiep-cho-jude-bellingham-1133
Bellingham đang thể hiện tuyệt vời tại sân Signal Iduna Park. (Ảnh: Getty)

Bellingham mùa giải này đã sân cho đội bóng áo vàng đen ở 16 trận đấu trên mọi đấu trường, với 3 bàn thắng và 5 kiến tạo. Cầu thủ hiện tại mới trải qua một giải với Dortmund trong bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Cựu tiền vệ Craig Hignett tuyên bố trên báo chí Anh rằng Bellingham chắc chắn gia nhập Liverpool. Việc The Kop hoàn tất thương vụ này chỉ còn là vấn đề thời gian.

Trở lại Nou Camp, Xavi mang theo ‘vệ thần xứ Catalunya’?

Solskjaer tuyên bố đanh thép, hàng loạt sao MU nguy cơ bị 'trảm'

VIDEO: Lingard trả lời CĐV

Author Thethao247.vn Trần Chí Tài / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Liverpool Dortmund Bellingham Klopp
Xem thêm