Quảng cáo

Mất trắng Pogba, MU thâu tóm 'món hời lớn' từ nước Pháp để thay thế?

Thứ ba, 14/12/2021 14:14 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United dự kiến sẽ đón nhiều tân binh ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, sau sự xuất hiện của Ralf Rangnick.

Đến thời điểm hiện tại, có thể khẳng định Paul Pogba gần như chắc chắn sẽ rời Man Utd ở kỳ chuyển nhượng hè 2022. Trước viễn cảnh mất trắng tuyển thủ Pháp, Quỷ đỏ đã bắt đầu tìm kiếm người thay thế.

Theo tờ The Athletic, đội chủ sân Old Trafford đã bày tỏ sự quan tâm đến tiền vệ Boubacar Kamara của Marseille. Ngôi sao 22 tuổi chỉ còn 6 tháng hợp đồng và không hào hứng với việc tiếp tục cống hiến cho đội bóng đã làm nên tên tuổi của mình.

kamara-2
Kamara (phải) là ngôi sao mới nổi của bóng đá Pháp. Ảnh: Getty

Trước tình thế đó, Marseille nhiều khả năng sẽ phải tìm cách bán đứt cầu thủ người Pháp để vớt vát phần nào về mặt tiền bạc. Đây có thể xem là cơ hội tốt để Man Utd sở hữu một trong những tài năng triển vọng nhất của bóng đá châu Âu, với mức giá "rẻ như cho".

Trong trường hợp đội bóng Ligue 1 không để ngôi sao sinh năm 1999 ra đi, United cũng sẽ không quá bận tâm.

Vào mùa hè năm sau, gã khổng lồ Ngoại hạng Anh sẽ tiến hành đàm phán với Kamara và không mất một đồng phí chuyển nhượng nào.

Tuyển thủ U21 Pháp được giới chuyên môn đánh giá là một sự bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ của Man Utd. Thậm chí, Kamara cũng chơi tốt ở vị trí trung vệ và hậu vệ cánh. Tựu chung lại, ngôi sao của Marseille có tiềm năng phát triển rất lớn.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ không phải là đội bóng duy nhất bị thu hút bởi tài năng vừa chớm nở của bóng đá Pháp. Hai câu lạc bộ Ngoại hạng Anh khác là Wolves và Newcastle cũng đang theo dõi sát sao tình hình hiện tại của Kamara tại sân Vélodrome.

Nếu vô địch C1 2021/22, MU sẽ ‘bỏ túi’ Erling Haaland?

CĐV Man Utd tiếc vì Quỷ đỏ không được gặp PSG

Những khoảnh khắc đáng nhớ của Thiago Silva tại Chelsea

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng MU Ngoại hạng Anh Kamara
Xem thêm