Quảng cáo

Lộ diện điểm đến tiếp theo của Cavani sau khi chia tay MU?

Thứ ba, 14/12/2021 11:26 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, người đại diện của Edinson Cavani đã hé lộ về bến đỗ tiếp theo của cầu thủ này sau khi rời Man United.

Kể từ khi Cristiano Ronaldo trở lại Manchester United ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Edinson Cavani không còn nhiều cơ hội được ra sân. Theo truyền thông Anh, ngôi sao người Uruguay đang muốn tìm kiếm một bến đỗ mới để được thi đấu thường xuyên hơn.

Hiện tại, Cavani đang ở trong năm cuối của bản hợp hợp đồng với Quỷ đỏ và nhiều đồn đoán đã được đưa ra khi cho rằng, tiền đạo 34 tuổi đang được liên hệ để chuyển đến Barcelona theo dạng tự do vào phiên chợ hè 2022. Dẫu vậy, trong những diễn biến mới nhất, thêm một điểm đến tiềm năng khác của Cavani đã được người đại diện của cầu thủ này hé lộ.

cavani-1
Cavani có thể trở lại Nam Mỹ nếu chia tay MU (Ảnh: Internet)

Theo đó, chia sẻ trước truyền thông mới đây, anh trai đồng thời cũng là người đại diện của Edinson Cavani là Walter Guglielmone đã cho biết:

“Chúng tôi phải cân nhắc cơ hội trở lại Nam Mỹ thi đấu. Chúng tôi sẽ lắng nghe những lời đề nghị tiềm năng và rõ ràng hơn. Nếu bất kỳ câu lạc bộ Brazil nào đưa ra kế hoạch tốt, chúng tôi sẽ lắng nghe. Tôi có nghĩa vụ phải tìm ra tất cả các cơ hội, lựa chọn tốt cho Cavani”.

Ở mùa giải năm nay, Edinson Cavani mới chỉ có 274 phút ra sân cho Manchester United trên mọi đấu trường. Với những chấn thương đã gặp phải trong giai đoạn gần đây, cơ hội ra sân của ngôi sao người Uruguay đang trở nên mong manh hơn bao giờ hết.

Còn nhớ, ở mùa giải trước, Cavani đã có những màn trình diễn ấn tượng mỗi khi được trao cơ hội ra sân. Sau 40 lần ra sân ở mùa giải 2020/21, chân sút sinh năm 1987 đã đóng góp vào 27 bàn thắng của Manchester United với 17 pha lập công và 10 kiến tạo.

Messi gặp lại Real Madrid ở vòng 1/8 Cúp C1

UEFA mắc 3 sai sót nghiêm trọng ở lễ bốc thăm vòng 1/8 Cúp C1

Highlight MU vs Young Boys, vòng bảng Champions League (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Cavani MU Chuyển nhượng
Xem thêm