Quảng cáo

UEFA mắc 3 sai sót nghiêm trọng ở lễ bốc thăm vòng 1/8 Cúp C1

Thứ hai, 13/12/2021 22:49 PM (GMT+7)
A A+

Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) mới đây đã khiến người hâm mộ phải thất vọng trong cách tổ chức buổi lễ bốc thăm của mình.

Vào lúc 18h00 ngày 13/12 vừa qua, buổi lễ bốc thăm chia cặp vòng 1/8 của Champions League 2021/22 đã được diễn ra ở trụ sở của UEFA tại Nyon, Thụy Sĩ. Tưởng chừng như, người hâm mộ tiếp tục sẽ được chứng kiến màn đụng độ giữa Ronaldo và Messi khi PSG chạm mặt Manchester United.

Tuy nhiên, cuối cùng buổi lễ bốc thăm đã phải tổ chức lại do có những sai sót trong quá trình thực hiện bốc thăm dẫn đến những kết quả không công bằng. Theo đó, đã có 3 sai sót xảy ra.

Đầu tiên, khi Phó tổng thư ký UEFA - Giorgio Marchetti giơ lá thăm có tên Villarreal, thì cựu cầu thủ của Arsenal - Andrey Arshavin lại bốc được lá thăm có tên Manchester United. Đây là cặp đấu không thể xảy ra bởi Tàu ngầm vàng và Quỷ đỏ nằm cùng bảng ở giai đoạn trước.

draw-jpeg-1639395791-6345-1639396460
Kết quả bốc thăm ban đầu này đã gây ra rất nhiều tranh cãi

Thứ hai, dù Liverpool cùng bảng với Atletico Madrid nhưng BTC vẫn đưa đội bóng nước Anh vào danh sách những cái tên mà Rojiblancos có thể gặp.

Và cuối cùng, khi ông Marchetti giơ lá thăm mang tên Atletico Madrid ở nhóm nhì bảng, cái tên Man United lại không nằm trong số những đội bóng mà đại diện La Liga có thể chạm mặt.

Sau khi buổi lễ bốc thăm lại kết thúc, 8 cặp đấu của vòng 16 đội Champions League mùa này đã chính thức được ấn định. Theo đó, cặp đấu thu hút được sự quan tâm nhiều nhất là PSG của Lionel Messi đụng độ đội bóng từng là đối thủ không đội trời chung - Real Madrid.

Ngoài ra, trận đấu giữa Atletico Madrid và Man Utd cũng rất đáng chú ý khi mà hai đội bóng này có thực lực tương đối cân bằng.

Vòng 1/8 Cúp C1 khi nào bắt đầu khởi tranh?

Ferdinand gạch tên MU, chỉ ra đội vô địch Cúp C1

Highlight MU vs Young Boys, vòng bảng Champions League (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
kết quả bốc thăm Cúp C1 vòng 1/8 Cúp C1 Cúp C1 bốc thăm Champions League
Xem thêm