Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 13/12: Đón ngôi sao ‘cả châu Âu khao khát’, Martial đến PSG?

Thứ hai, 13/12/2021 10:31 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ có cơ hội lớn sở hữu ngôi sao ‘cả châu Âu khao khát’ và PSG gây bất ngờ với Martial sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 13/12.

MU sở hữu ngôi sao cả ‘châu Âu thèm khát’?

Theo thông tin tờ AS, Atletico Madrid sẽ chấp nhận để tiền đạo Joao Felix ra đi ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Ngay lập tức, Man Utd đã bắt đầu liên hệ với người đại diện của cầu thủ người Bồ Đào Nha để đàm phán về một vụ chuyển nhượng.

8cfcf529-b80e-43e3-b3f5-0ce5cbd43e36-compressed
Man Utd đang muốn đưa Felix về Old Trafford

PSG muốn sở hữu Martial

Cách đây không lâu, người đại diện của tiền đạo Anthony Martial đã xác nhận cầu thủ này rất muốn rời Man Utd trong tháng Một tới. Và rất nhanh chóng, PSG đã chớp lấy thời cơ này.

Theo đó, gã nhà giàu nước Pháp đang có ý định chiêu mộ Martial để thay thế cho Mbappe, người gần như chắc chắn sẽ ra đi vào mùa hè năm sau.

3271037-66938008-2560-1440
Martial hiện đã không còn chỗ đứng tại Man Utd

Everton quay trở lại chiêu mộ Van de Beek

Theo ESPN, Everton đang muốn đưa tiền vệ người Hà Lan về sân Godison Park vào tháng Một tới. Việc thiếu hụt lực lượng đang khiến The Toffees gặp khá nhiều khó khăn, do đó họ muốn gia cố tuyến giữa bằng cầu thủ của Man Utd.

Ở mùa hè vừa qua, nửa xanh vùng Merseyside cũng từng hỏi mượn Van de Beek tuy nhiên họ đã không thể đạt được thỏa thuận với đội bóng thành Manchester.

Xác nhận: 2 ngôi sao có thể chia tay 2 ngôi sao

Nhà báo Fabrizio Romano mới đây đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng: “Nhiều CLB đã tiếp cận Man United để hỏi mượn Amad Diallo vào tháng Giêng. Newcastle thực sự quan tâm đến Jesse Lingard - các liên hệ đã bắt đầu nhưng vẫn chưa có gì thống nhất”.

lingard-22071544-compressed-1628911292
Lingard đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Newcastle

Cavani muốn đến Barca

Tờ Mundo Deportivo mới đây đưa, việc Barcelona phải xuống chơi tại Europa League sẽ không ảnh hưởng đến mong muốn chuyển đến Camp Nou của tiền đạo Edinson Cavani.

Dù có thể sở hữu cầu thủ người Uruguay miễn phí vào mùa hè nhưng Blaugrana đang muốn đưa Cavani về ngay trong tháng Một tới.

Man Utd vẫn đang loay hoay dưới thời Rangnick

Rời Camp Nou, Busquets gây bất ngờ với bến đỗ mới tại Ngoại hạng Anh?

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Martial trong màu áo Monaco
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
chuyển nhượng MU Martial PSG
Xem thêm