Quảng cáo

Sir Alex ra tay, MU chiêu mộ thành công ngôi sao chất lượng thay Pogba?

Thứ hai, 13/12/2021 09:04 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông châu Âu, Sir Alex có thể sẽ là nhân tố quan trọng giúp Man United chiêu mộ thành công ngôi sao chất lượng để thay thế Paul Pogba.

Theo đó, trong diễn biến mới nhất, nguồn tin từ Express khẳng định rằng, Sir Alex Ferguson đặc biệt quan tâm đến tiền vệ John McGinn của Aston Villa - ngôi sao được xem là phương án để thay thế cho Paul Pogba tại Man United. Nguồn tin trên cũng khẳng định rằng, Sir Alex sẽ đóng vai trò quan trọng giúp Quỷ đỏ sở hữu chữ ký của ngôi sao 27 tuổi.

Trong bối cảnh tương lai của Paul Pogba đang bị đặt ra nhiều nghi vấn. Tiền vệ người Pháp đang ở trong năm cuối của bản hợp đồng với MU và nhiều khả năng cầu thủ này sẽ không muốn tiếp tục gắn bó cùng đội chủ sân Old Trafford. Chính vì lẽ đó, Quỷ đỏ đã lên danh sách những phương án để thay thế ngôi sao người Pháp và John McGinn được xem là ứng cử viên hàng đầu.

mcginn
McGinn được xem là ứng viên để thay thế Pogba tại MU (Ảnh: Internet)

Được biết, ở kỳ chuyển nhượng năm 2019, Man United từng bày tỏ sự quan tâm dành cho ngôi sao người Scotland, tuy nhiên, ở thời điểm đó, cầu thủ sinh năm 1994 đã quyết định gắn bó với đội chủ sân Villa Park. Ở thời điểm hiện tại, McGinn đã trở thành một phần không thể thiếu của Aston Villa.

Sau hơn 3 mùa giải gắn bó cùng Aston Villa, McGinn đã có 126 lần ra sân trên mọi đấu trường, tiền vệ 27 tuổi có cho mình 16 bàn thắng cùng 21 đường kiến tạo. Hiện tại, ngôi sao người Scotland vẫn còn hơn 3 năm thời hạn hợp đồng với đội chủ sân Villa Park và đang được định giá vào khoảng 50 triệu bảng.

Mặc dù không quá nổi bật so với những ngôi sao khác ở cùng vị trí, tuy nhiên McGinn vẫn được HLV Ralf Rangnick của Man United đánh giá cao ở sự điềm tĩnh, khả năng đi bóng và đặc biệt là khả năng pressing không biết mệt mỏi. 

Thay Mbappe, PSG gây bất ngờ với ngôi sao của Man United?

Thắng Atletico, Ancelotti vẫn sợ Real đi vào vết xe đổ

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Martial trong màu áo Monaco
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Sir Alex Pogba MU Chuyển nhượng
Xem thêm