Quảng cáo

Người Thái 'ngả mũ thán phục' trước chiến thắng của ĐT Việt Nam

Thứ hai, 13/12/2021 06:34 AM (GMT+7)

Trận thắng của ĐT Việt Nam trước Malaysia nhận được sự đánh giá cao từ truyền thông khu vực trong đó có Thái Lan.

Highlight Việt Nam 3-0 Malaysia | AFF Cup (Nguồn: Dougout)

Đúng với dự đoán trước đó của NHM, trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia diễn ra khá căng thẳng và kịch tính. Được kỳ vọng lớn nhưng ĐT Malaysia đã không thể hiện được gì nhiều trước đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

Malaysia phải nhận 2 bàn thua trong hiệp 1 trước khi đón nhận thêm bàn thua thứ 3 sau khoảnh khắc tỏa sáng của Nguyễn Hoàng Đức. Truyền thông trong khu vực đã không ngớt lời khen ngợi sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của ĐT Việt Nam.

Tờ Siam Sport có bài viết với tiêu đề: "6 điểm trọn vẹn! Tuyển Việt Nam trình diễn phong độ xuất thần để khuất phục Malaysia".

Người Thái 'ngả mũ thán phục' trước chiến thắng của ĐT Việt Nam 95113

Trong bài, tác giả đã bày tỏ sự tâm phục khẩu phục trước những gì mà Việt Nam thể hiện: "Đương kim vô địch Việt Nam đã có trận đấu tưng bừng trước Malaysia. Dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo, họ đã trình diễn một sức mạnh rất toàn diện, với hệ thống chiến thuật hết sức hoàn chỉnh.

ĐT Việt Nam có khả năng kiểm soát thế trận tốt. Trong hiệp 2, Các chiến binh Sao vàng 'chơi thoải mái' nhưng không hề để Malaysia tìm ra một kẽ hở.

Dù cho HLV Tan Cheng Hoe cố thay đổi nhân sự cũng như cách tiếp cận nhưng việc đưa bóng vào khung thành của thủ thành Trần Nguyên Mạnh vẫn là thứ gì đó quá xa xăm với Malaysia".

Trên các diễn đàn bóng đá, NHM Thái Lan cũng dành lời khen cho thầy trò HLV Park Hang Seo. Nhiều ý kiến từ CĐV xứ Chùa vàng cho rằng, Việt Nam xứng đáng giành chức vô địch AFF Cup 2021. Ở lượt trận tiếp theo, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ đối đầu với Indonesia (ngày 15/12).

AFF Cup ca ngợi hết lời 'ngôi sao đang lên của ĐT Việt Nam'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng